Thứ Bảy, 20/07/2019, 11:13 [GMT+7]

Cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân

(Congannghean.vn)-Thực hiện Kế hoạch số 217/KH-CAT-PX01 ngày 09/7/2019 của Công an tỉnh về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019) trong Công an Nghệ An, Chi đoàn Phòng Hậu cần Công an tỉnh đã chủ trì, phối hợp với Chi đoàn Phòng An ninh chính trị nội bộ, Chi đoàn Công an huyện Con Cuông, Hệ thống nhà thuốc Kiên Thảo Nghệ An và các tổ chức đoàn thể tổ chức Chương trình khám, cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân và tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Mậu Đức, huyện Con Cuông.

Tại Chương trình, Đoàn đã tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 400 trường hợp là người già; tặng 13 suất quà cho thương binh, thân nhân liệt sỹ trong Công an huyện và trên địa bàn xã Mậu Đức với tổng giá trị gần 50 triệu đồng. Ngoài ra, các tổ chức đoàn thể Phòng Hậu cần tham mưu cho Đảng ủy, Lãnh đạo đơn vị tặng 31 suất quà cho các gia đình chính sách trong đơn vị với tổng số tiền 15,5 triệu đồng. Cũng trong khuôn khổ chuyến đi, Đoàn đã dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ Việt Lào (Anh Sơn).

Các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ trên đã góp phần phát huy truyền thống "Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn"; góp phần tri ân và tôn vinh những công lao đóng góp to lớn đối với thương binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Từ đó, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của người cán bộ Công an Nghệ An nói chung và đoàn viên thanh niên Công an tỉnh nói riêng trong lòng nhân dân.

Một số hình ảnh trong chuyến đi

 

.

Văn Hùng

.