Thứ Hai, 22/07/2019, 09:44 [GMT+7]

Đánh cá trong đêm, người đàn ông tử vong tại hồ Kẻ Gỗ

(Congannghean.vn)-Thông tin từ ông Lê Mạnh Hùng - Phó trưởng Công an xã Cẩm Mỹ (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, lúc 11h30’, ngày 21/7, các cơ quan chức năng đã đưa được thi thể anh Trần Hậu Quyền (SN 1974, trú thôn 2, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên) bị đuối nước tại hồ Kẻ Gỗ lên bờ.

Lực lượng chức năng cùng người dân tiến hành vớt thi thể lên bờ
Lực lượng chức năng cùng người dân tiến hành vớt thi thể lên bờ
Theo ông Hùng, lúc 3h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được tin báo anh Trần Hậu Quyền đã tử vong tại khu vực Mỏm Triệu, hồ Kẻ Gỗ ở xã Cẩm Mỹ, Cẩm Xuyên trong quá trình đi thả lưới đánh bắt cá không may bị sẩy chân xuống đoạn nước sâu.
 
Nhận tin báo, lực lượng chức năng xã Cẩm Mỹ cùng người dân địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng tới trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy cách bờ chừng 150m.
 
Một số người đi cùng cho biết có nghe tiếng kêu cứu nhưng vì trời tối, khu vực anh Quyền gặp nạn lại sâu nên những người đi cùng không ai dám xuống cứu.
 
Theo Phó trưởng Công an xã Cẩm Mỹ, lâu nay, đã có quy định cấm đánh bắt cá ở hồ Kẻ Gỗ, tuy nhiên, một số người dân địa phương và vùng lân cận vẫn bất chấp nguy hiểm vào khu vực này đánh cá.
.

Đức Phú

.