Thứ Năm, 25/07/2019, 18:58 [GMT+7]
Hội Phụ nữ Công an Nghệ An

Nhiều hoạt động về nguồn ý nghĩa nhân ngày Thương binh – liệt sỹ

(Congannghean.vn)-Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – liệt sỹ, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, trong ngày 25/7, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức chuỗi hoạt động về nguồn ý nghĩa.

Thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ
Thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ
Theo đó, trong sáng 25/7, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích Truông Bồn; tri ân tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ TNXP đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Cũng trong chuyến đi, Đoàn đã đi thăm, tặng quà và trao kinh phí phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm, xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương. Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm (SN 1927) có 2 con trai là liệt sỹ hy sinh anh dũng trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Để tri ân những công lao to lớn của Mẹ và gia đình, Công an tỉnh đã nhận phụng dưỡng suốt đời, hỗ trợ, chăm sóc Mẹ. Thời gian qua, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và các đơn vị đã thường xuyên thăm hỏi, động viên, chăm sóc mẹ Năm bằng nhiều hoạt động thiết thực. Ngoài ra, Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh là thân nhân liệt sỹ. Đồng thời, đến tận nhà làm CMND cho 31 người là thương binh và thân nhân thương binh, liệt sỹ trên địa bàn TP Vinh.
Tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm
Tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm
 
Tặng quà cho gia đình hội viên Hội phụ nữ là thân nhân liệt sỹ
Tặng quà cho gia đình hội viên Hội phụ nữ là thân nhân liệt sỹ
 Làm CMND cho thương binh và thân nhân
Làm CMND cho thương binh và thân nhân
Các hoạt động nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – liệt sỹ của Hội Phụ nữ Công an tỉnh góp phần tri ân và tôn vinh những công lao đóng góp to lớn đối với thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.
.

M.H

.