Thứ Tư, 04/09/2019, 16:18 [GMT+7]

Chi đoàn Công an huyện Anh Sơn phối hợp thực hiện chương trình 'Tiếp sức đến trường năm 2019'

(Congannghean.vn)-Anh Sơn là một huyện miền núi nằm ở phía Tây của tỉnh Nghệ An, đời sống nhân dân chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp nên còn gặp rất nhiều khó khăn. Chuẩn bị bước sang năm học mới 2019-2020 vẫn còn nhiều em học sinh trên địa bàn huyện chưa có một chiếc cặp mới, một bộ quần áo mới để mặc trong ngày tựu trường.

Thấu hiểu và  sẻ chia với những khó khăn vất vả của các em học sinh, và để tiếp thêm sức mạnh, nguồn động lực cho các em đến trường, vào ngày 3/9/2019, Chi đoàn Công an huyện Anh Sơn cùng với thầy giáo Nguyễn Lê Tú - giáo viên trường THCS Cao Vều, nhóm thiện nguyện G7 đã tiến hành trao tặng 60 cái cặp, 500 cuốn vở, 400 bút bi, 20 bộ đồng phục tiểu học, 20 áo đồng phục THCS, 70 áo sao vàng, 20 bộ áo mưa trị giá 19.500.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Đức Sơn, tiểu học và THCS Thạch - Thị, điểm trường Trà Lân, Bãi Lim, Cao Vều của trường tiểu học Phúc Sơn và điểm trường Cao Vều của trường THCS Phúc Sơn. Đây là những món quà mà Chi đoàn Công an huyện Anh Sơn, thầy Nguyễn Lê Tú và các thành viên nhóm G7 tiến hành vận động các mạnh thường quân trong thời gian qua.

.
Chi đoàn Công an huyện Anh Sơn và đại diện nhóm thiện nguyện tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Hy vọng món quà dù không lớn về vật chất nhưng có giá trị lớn về tinh thần sẽ giúp các em có thêm nghị lực, vượt lên mọi hoàn cảnh khó khăn để cố gắng học tập tốt, rèn luyện tốt hơn trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

.

Hằng Nga