Thứ Năm, 26/09/2019, 09:08 [GMT+7]

Huda khởi động chương trình nước sạch ở làng quê miền Trung

(Congannghean.vn)-Huda vừa khởi động chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” với mục đích hỗ trợ người dân miền Trung giải quyết tình trạng thiếu nước đã và đang ảnh hưởng sâu sắc đến những sinh hoạt hàng ngày.

Từ tháng 9/2019, 3 dự án đợt đầu tiên sẽ được triển khai tại các tỉnh Quảng Trị, Hà Tĩnh và Quảng Bình; sẽ giúp hơn 1.000 hộ dân với gần 4.000 người được tiếp cận với nguồn nước sạch. Tại dự án đang triển khai ở Quảng Trị, các hạng mục gồm: một giếng khoan bổ sung với độ sâu 50m, một hệ thống bơm nước mới và hệ thống đường ống dẫn nước đến 130 hộ gia đình chưa được tiếp cận với nguồn nước sạch.

Huda là thương hiệu thuộc tập đoàn Carlsberg - là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Năm 2012 công ty Carlsberg Việt Nam được thiết lập với văn phòng và nhà máy tọa lạc tại miền Bắc và Trung của Việt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Gold, Huda Ice Blast, Halida.

Những năm qua, Carlsberg luôn trích một phần lợi nhuận để thực hiện các chương trình từ thiện – xã hội, tập trung hỗ trợ cho người dân nghèo ở miền Trung.

.

P.V