Chủ Nhật, 17/11/2019, 09:29 [GMT+7]
Phòng Hồ sơ Công an tỉnh

Tổ chức các hoạt động về nguồn, thiện nguyện

(Congannghean.vn)-Nằm trong chuỗi hoạt động về nguồn của Phòng Hồ sơ Công an tỉnh, hưởng ứng kế hoạch hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” nhằm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc hội liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ VIII, thời gian qua, Phòng Hồ sơ Công tỉnh đã tổ chức các hoạt động về nguồn ý nghĩa.

Theo đó, vào ngày 16/11/2019, Phòng Hồ sơ Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức, dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sĩ TP Vinh, bày tỏ lòng thành kính vô hạn và biết ơn vô hạn với các Anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; nguyện tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước, với Tổ quốc và nhân dân, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phòng Hồ sơ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ TP Vinh
Phòng Hồ sơ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ TP Vinh

Cùng ngày, đoàn công tác Phòng Hồ sơ cũng đã đến tặng quà cho gia đình cô giáo có hoàn cảnh khó khăn là cô Lê Thị Thanh Hồng - giáo viên trường Mầm non Hưng Hoà, TP Vinh. Chia sẻ với khó khăn của cô Hồng, Đại tá Phan Thị Phương Hoa, Trưởng phòng Hồ sơ mong cô giáo khắc phục hoàn cảnh, tiếp tục cố gắng để công tác tốt.

Lãnh đạo, cán bộ Phòng Hồ sơ tặng quà cho gia đình cô giáo Lê Thị Thanh Hồng
Lãnh đạo, cán bộ Phòng Hồ sơ tặng quà cho gia đình cô giáo Lê Thị Thanh Hồng

Chuỗi hoạt động là dịp để CBCS hiểu sâu sắc hơn về cuộc đấu tranh kiên cường, bất khuất của dân tộc góp phần lan toả hình ảnh người chiến sĩ Công an vì nhân dân phục vụ, tinh thần tương thân tương ái.

.

Bích Ngọc

.