Thứ Ba, 14/01/2020, 17:01 [GMT+7]

Báo Công an Nghệ An: Thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

(Congannghean.vn)-Chiều 14/1, Đoàn công tác Báo Công an Nghệ An do đồng chí Thượng tá Nguyễn Xuân Thư – Trưởng Phòng dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho 6 trường hợp là thân nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong Công an tỉnh và hai em học sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ tại trường THCS Hải Hòa, TX Cửa Lò. Cùng đi có đại diện Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Công đoàn và cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Trao hai suất quà cho em Nguyễn Thị Phương Thảo và Nguyễn Thị Thanh Huyền mồ côi cả cha lẫn mẹ phải ở với ông bà nội, ngoại
Trao hai suất quà cho em Nguyễn Thị Phương Thảo và Nguyễn Thị Thanh Tuyền mồ côi cả cha lẫn mẹ phải ở với ông bà nội, ngoại
Thấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn, sự vất vả của các gia đình, thân nhân cán bộ chiến sĩ, Đoàn đã trao 6 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Trong đó có 4 trường hợp là cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an Nghệ An gồm; Hạ sỹ Đậu Đức Phúc, công tác tại Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh, có mẹ bị tai nạn, bố bị mắc bệnh hiểm nghèo, đồng chí Bùi Văn Đức bị tai nạn phải nằm một chỗ, đồng chí Trần Thị Phương có bố bị ung thư phổi, đều công tác tại Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh, Thượng úy Đậu Tuấn Anh cán bộ Công an TP Vinh có con bị bệnh bại não bẩm sinh và 2 em học sinh trường THCS Hải Hòa, TX Cửa Lò là Nguyễn Thị Phương Thảo và Nguyễn Thị Thanh Tuyền mồ côi cả cha lẫn mẹ phải ở với ông bà nội, ngoại.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của Báo Công an Nghệ An, với mong muốn góp phần chia sẻ, động viên các gia đình vượt lên khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.
.

Đình Hưng

.