Thứ Tư, 08/01/2020, 09:53 [GMT+7]
Công an Nghệ An

Tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các em học sinh tại huyện Quỳ Châu

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ “Tết vì người nghèo Canh Tý 2020” của đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy Nghệ An, Công an tỉnh đã phát động sâu rộng trong toàn lực lượng. Ngày 7/01, thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã đến trao 60 phần quà có ý nghĩa của Công an Nghệ An cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu.

Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an Nghệ An trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Châu Hoàn, Quỳ Châu.
Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an Nghệ An trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu.

Châu Hoàn là xã miền núi đặc biệt khó khăn của huyện Quỳ Châu, đời sống của bà con nơi đây còn nhiều khó khăn, giao thông đi lại vất vả. Phát huy tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An đã trao 60 suất quà Tết với tổng số tiền 30 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là số tiền do CBCS Công an tỉnh tích từ tiền lương, tự nguyện đóng góp, là hoạt đồng thường niên đầy ý nghĩa của Công an tỉnh Nghệ An mỗi khi Tết đến xuân về, mong góp một phần nhỏ giúp các hộ nghèo vượt qua khó khăn, đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 thêm ấm áp, sum vầy. Đồng thời để thắt chặt hơn mối quan hệ tốt đẹp giữa lực lượng Công an với cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Châu Hoàn.

Cùng ngày, Ban thường vụ Công đoàn và Hội phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An cũng đã đến trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Châu Thắng, huyện Quỳ Châu.

Công đoàn và Hội phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An trao quà cho các em học sinh trường tiểu học, trung học cơ sở Châu Thắng, Quỳ Châu
Công đoàn và Hội phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An trao quà cho các em học sinh trường tiểu học, trung học cơ sở Châu Thắng, Quỳ Châu
Công đoàn và Hội phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Công đoàn và Hội phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thấu hiểu và sẻ chia với những khó khăn mà các em học sinh nơi đây đang cần sự giúp đỡ, hỗ trợ của cộng đồng, Công đoàn và Hội phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức trao 60 suất quà gồm chăn ấm, lương thực, nhu yếu phẩm và bánh kẹo Tết, trị giá mỗi suất quà là 500 nghìn đồng dành tặng các em học sinh. Cùng trong chuỗi hoạt động tại xã Châu Thắng, đoàn công tác đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà chức Tết 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với trị giá mỗi suất quà 1 triệu đồng. Đây là tấm lòng của các đoàn viên công đoàn, hội viên hội phụ nữ Công an tỉnh dành cho các em học sinh và bà con xã Châu Thắng.

.

Mạnh Cường

.