Thứ Năm, 16/01/2020, 16:25 [GMT+7]

Trại tạm giam Công an Nghệ An: Mang tết ấm đến với học sinh nghèo

(Congannghean.vn)-Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, nhằm đảm bảo để mỗi gia đình, mỗi người dân đều có tết đầm ấm, ngày 15/1, đoàn công tác Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An do đồng chí Thượng tá Đào Văn Khôi, Phó Giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh, đã  đến thăm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Mậu Đức, xã Mậu Đức, huyện Con Cuông.

Tại đây, đoàn đã trao 20 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi tại Trường Tiểu học Mậu Đức, để động viên khích lệ và chia sẻ khó khăn của các em học sinh nơi đây. Đặc biệt, dịp này, Đoàn thanh niên Trại tạm giam cũng trao 1 suất quà trị giá 2 triệu đồng cho em Hoàng Mai Bảo. Đây là trường hợp  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Đoàn thanh niên Trại tạm giam nhận đỡ đầu trong suốt quá trình học tập. Ngoài ra, lãnh đạo, CBCS Trại tạm giam Công an tỉnh được tham gia trải nghiệm Tết cổ truyền, gói bánh chưng cùng giáo viên, học sinh và phụ huynh trường Tiểu học Mậu Đức.

Phát biểu tại lễ trao tặng, đồng chí Thượng tá Đào Văn Khôi - Phó Giám thị Trại tạm giam cho biết,. những phần quà trao tặng là tấm lòng của tập thể cán bộ, chiến sĩ Trại tạm giam gửi tới các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn và mong muốn các cháu học sinh đón Tết trong không khí vui tươi, đầm ấm.

 

.

Phan Tuyết