Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201511/ra-mat-chung-chi-quy-mo-cua-techcom-capital-tai-nghe-an-645611/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201511/ra-mat-chung-chi-quy-mo-cua-techcom-capital-tai-nghe-an-645611/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ra mắt Chứng chỉ quỹ mở của Techcom Capital tại Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 08/11/2015, 15:11 [GMT+7]

Ra mắt Chứng chỉ quỹ mở của Techcom Capital tại Nghệ An

(Congannghean.vn)-Sáng 8/11, công ty Quản lý Quỹ Kỹ Thương (Techcom capital) đã lần đầu ra mắt giới thiệu “Chứng chỉ quỹ mở - giải pháp tích lũy thông minh” tại thành phố Vinh, Nghệ An do đại diện quỹ kết hợp TechcomAdvisors triển khai xây dựng và phát triển kênh tư vấn và phân phối.

Tới dự có ông Lê Hoàng Hải, Phó tổng giám đốc công ty Techcom Advisors, và ông Trần Tuấn Cường, Đại diện Techcom Capital, và đại diện lãnh đạo ngân hàng Techcombank chi nhánh Nghệ An, cùng hơn 200 nhà đầu tư (NĐT) của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Ông Lê Hoàng Hải trao quyết định bổ nhiệm chuyên gia tư vấn cho ông Trần Đình Thân, trưởng đại diện nhóm chuyên gia tư vấn quỹ tại Nghệ An.
Ông Lê Hoàng Hải trao quyết định bổ nhiệm chuyên gia tư vấn cho ông Trần Đình Thân, trưởng đại diện nhóm chuyên gia tư vấn quỹ tại Nghệ An.

Tại buổi lễ, đại diện của Quỹ và công ty Techcom Advisors đã giới thiệu chi tiết về hai quỹ của Công ty Quản lý Quỹ là Quỹ đầu tư trái phiếu (TCBF) và Quỹ đầu tư Cổ phiếu (TCEF) cùng những ưu thế đặc biệt khi tham gia đầu tư vào hai quỹ. Theo đó, nhà đầu tư (NĐT) ủy thác cho hai quỹ để thực hiện các hoạt động đầu tư và kỳ vọng đạt được mức lợi tức hấp dẫn, đồng thời vẫn có thể linh hoạt rút vốn khi có nhu cầu.

Ông Trần Tuấn Cường, giám đốc Techcombank Capital giới thiệu về Quỹ cho các Nhà đầu tư
Ông Trần Tuấn Cường, Đại diện Techcom Capital giới thiệu về Quỹ cho các Nhà đầu tư

Hai quỹ TCBF và TCEF được quản lý chuyên nghiệp bởi Techcom Capital – thuộc sở hữu 100% của ngân hàng Techcombank. Tài sản và các hoạt động của Quỹ được giám sát chặt chẽ và minh bạch bởi ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và Ủy ban chứng khoán Nhà nước. Khách hàng được hỗ trợ tối đa khi tham gia đầu tư vào quỹ mở với thủ tục nhanh gọn, dễ dàng, tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

Đại diện Quỹ trao quà cho Bà Giao Thị Châu (thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia đầu tư.
Đại diện Quỹ trao quà cho Bà Giao Thị Châu (thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia đầu tư.

Buổi ra mắt đã đánh dấu bước phát triển mới của Techcombank Advisors và Techcombank Capital trong việc giới thiệu giải pháp tích lũy thông minh với Quỹ mở tại thị trường Nghệ An và Hà Tĩnh. Cũng ngay trong buổi ra mắt, nhiều khách hàng đã đăng ký tham gia đầu tư và nhận được nhiều phần quà tặng có giá trị.

.

Phương Thủy

.