Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201605/huong-khe-ha-tinh-da-co-2-diem-ban-hai-san-sach-678490/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201605/huong-khe-ha-tinh-da-co-2-diem-ban-hai-san-sach-678490/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hương Khê, Hà Tĩnh đã có 2 điểm bán hải sản sạch - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 21/05/2016, 16:04 [GMT+7]

Hương Khê, Hà Tĩnh đã có 2 điểm bán hải sản sạch

(Congannghean.vn)-Sáng 21/5, Sở Công thương, Sở NN&PTNT, Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với UBND huyện Hương Khê mở điểm bán các loại hải sản sạch đã qua kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn tại 2 điểm ở chợ Sơn (Thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh).

Các điểm hải sản sạch tại Chợ Sơn nhanh chóng thu hút khách hàng
Các điểm hải sản sạch tại Chợ Sơn nhanh chóng thu hút khách hàng

Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, ngành chức năng huyện Hương Khê cũng đã phối hợp đơn vị liên quan thông báo rộng rãi cho nhân dân biết để mua được hải sản an toàn.

Theo ghi nhận của phóng viên tại 2 điểm bán tại chợ Sơn cho thấy, người dân không e ngại và tham gia mua hàng vì được cơ quan chức năng chứng nhận có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các mặt hàng đều tươi mới.

Các đoàn liên ngành kiểm tra chất lượng hải sản
Các đoàn liên ngành kiểm tra chất lượng hải sản

Chị Đặng Thị Hà, chủ kinh doanh mặt hàng thủy, hải sản tại chợ Sơn cho biết: “Ngày đầu mở bán, điểm chúng tôi lấy gần 1 tạ cá, gồm các mặt hàng chủ yếu như: Cá Cam, cá nục hoa, cá nục trắng, cá suôn xanh, các thu trắng, cá thu ngừ… Đây đều là các sản phẩm được lấy tại đơn vị được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận an toàn”.

Cơ quan chức năng kiểm tra tem và chất lượng hải sản
Cơ quan chức năng kiểm tra tem và chất lượng hải sản

Bà Trần Thị Hồng, một khách mua hàng cho biết: “Tôi đã mua liền 2 cân cá nục về ăn. Thấy cá tươi, ngon, đảm bảo chất lượng và người mua đông nên tôi cũng yên tâm mua về cho gia đình ăn. Tôi đã kiến nghị với chủ cơ sở nên nướng cá trực tiếp tại chợ để phục vụ thêm nhu cầu cho khách hàng”.

Điểm bán hải sản sạch thu hút khách hàng
Điểm bán hải sản sạch thu hút khách hàng

Được biết, trong thời gian tới ngoài 2 điểm trên, UBND huyện Hương Khê sẽ mở thêm 2 điểm bán hải sản có giấy chứng nhận về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm để phục vụ nhân dân.

.

Thu Hường – Đức Phú

.