Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201608/xuat-hien-nhan-banh-trung-thu-nhap-lau-696458/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201608/xuat-hien-nhan-banh-trung-thu-nhap-lau-696458/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xuất hiện nhân bánh trung thu nhập lậu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 30/08/2016, 10:40 [GMT+7]

Xuất hiện nhân bánh trung thu nhập lậu

Một vụ vận chuyển nhân bánh trung thu không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng vừa được cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện bắt giữ.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Kiểm tra xe taxi của hãng Taxi Hữu Nghị, biển kiểm soát 12A – 049.39, lực lượng chức năng phát hiện 6 thùng hàng chứa 70 kg nhân bánh trung thu và 20 kg hạt có nguồn gốc từ Trung Quốc không có giấy tờ hợp lệ. Lái xe taxi là Lê Quốc Phòng khai nhận chở thuê cho khách từ Thị trấn Đồng Đăng về TP Lạng Sơn. Hiện nay vụ việc đang được điều tra.

Trước đó vào ngày 24/8, lực lượng chức năng cũng đã phát hiện bắt giữ 12 can nhựa chứa dầu nguyên liệu được xác định là dầu nguyên liệu dùng làm bánh không qua kiểm định, có xuất xứ ngoài Việt Nam đang được một đối tượng vận chuyển qua khu vực đường tránh hướng Thành phố Lạng Sơn. Toàn bộ số hàng trên đã được lực lượng chức năng lập biên bản tịch thu chờ xử lý .

.

Theo ANTV

.