Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201703/da-dang-thi-truong-hoa-ngay-83-726646/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201703/da-dang-thi-truong-hoa-ngay-83-726646/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đa dạng thị trường hoa ngày 8.3 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 08/03/2017, 17:12 [GMT+7]

Đa dạng thị trường hoa ngày 8.3

(Congannghean.vn)-Khắp các tuyến đường trên địa bàn TP.Vinh rực rỡ sắc hoa chào đón ngày Quốc tế phụ nữ (8.3). Dọc trên các tuyến đường Lê Duẩn, Trường Chinh, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Thị Minh Khai… hoa được bày bán phong phú và nhiều mẫu mã đa dạng.
 
Tuy thời tiết ở TP.Vinh khá lạnh và có mưa phùn nhưng theo những người bán hàng, số lượng khách mua hoa năm nay vẫn nhiều. Mặc dù có nhiều loại hoa, song hoa hồng vẫn được ưa chuộng và bán chạy nhất. Bên cạnh đó, các chủ cửa hàng hoa còn sáng tạo thêm nhiều mẫu mã, cách cắm hoa mới lạ, thu hút khách hàng.
ssb
tỉ mỉ tạo ra những lẵng hoa phục vụ khách hàng
Như thông lệ giá hoa dịp lễ 8.3 tăng nhiều so với ngày thường. Tuy nhiên, nếu so với thời điểm này mọi năm thì giá hoa năm nay ổn định và có phần rẻ hơn. Mỗi bông hoa hồng có giá từ 10-15 nghìn đồng tùy loại. Trung bình mỗi giỏ hoa có giá từ 100 nghìn đồng trở lên, tùy theo loại hoa. Đắt giá nhất có thể là hoa địa lan khi mỗi lẵng hoa đã có giá ít nhất là 500 nghìn đồng.
 
Một số hình ảnh về thị trường hoa ngày 8/3.
   
Mặc cho trởi mưa nhưng vẫn mang
Mặc cho trời mưa nhưng người đàn ông này vẫn mua hoa về tặng vợ
zx
Các bạn sinh viên chọn hoa để tặng bạn bè và người thân

Nhiều cửa hàng hoa
Các cửa hàng hoa sáng tạo nhiều mẫu mã mới để phù hợp với thị hiếu của khách hàng





sdgsg
Nhiều chị em tự mình chọn những bó hoa ưng ý nhất 

xcbxzb
 Hoa hồng lẻ vẫn được nhiều khách lựa chọn

sdbsb
Chàng trai chọn được lẵng hoa ưng ý tặng bạn gái

Hai bạn học
Đi mua hoa tặng cô giáo

 

.

Đình Hưng – My Phan