Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201707/vincom-plaza-ha-tinh-chinh-thuc-di-vao-hoat-dong-747121/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201707/vincom-plaza-ha-tinh-chinh-thuc-di-vao-hoat-dong-747121/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vincom Plaza Hà Tĩnh chính thức đi vào hoạt động - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 12/07/2017, 15:43 [GMT+7]

Vincom Plaza Hà Tĩnh chính thức đi vào hoạt động

Sáng nay (12/7), Vincom Plaza Hà Tĩnh là trung tâm thương mại mang thương hiệu Vincom đầu tiên tại Hà Tĩnh chính thức đi vào hoạt động. Với kiến trúc sang trọng, hiện đại và hàng chục gian hàng phong phú, nơi đây hứa hẹn trở thành điểm mua sắm – vui chơi – giải trí hiện đại và hấp dẫn bậc nhất khu vực Bắc Trung Bộ. 

Vincom Plaza Hà Tĩnh tọa lạc tại ngã tư đường Hà Huy Tập và Hàm Nghi, khu vực trung tâm sầm uất bậc nhất của thành phố. Được thiết kế 4 tầng nổi và 1 tầng hầm thuộc khối đế của tòa tháp hình bông sen Vinpearl Hà Tĩnh Hotel cao nhất Bắc Miền Trung, Vincom Plaza Hà Tĩnh được ví như đài sen vững chãi và lộng lẫy. Với tổng diện tích mặt sàn lên tới 21.000m2, nơi đây hội tụ hàng loạt các thương hiệu lớn uy tín trong nước và quốc tế.

Vincom Hà Tĩnh đi vào hoạt động
Vincom Hà Tĩnh đi vào hoạt động

Trong đó, ngành hàng thời trang nổi bật với các thương hiệu Valentino Creations, Giovanni, MYM, TNG, Vascara, Samsonite… cùng với các gian hàng mỹ phẩm, phụ kiện, đồ trẻ em, thể thao, nội thất… Khách hàng đến với Vincom Plaza Hà Tĩnh cũng sẽ có cơ hội tiếp cận hệ thống các thương hiệu bán lẻ uy tín của tập đoàn Vingroup như: Siêu thị VinMart với hàng chục ngàn mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm an toàn phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu tiện ích hàng ngày; Siêu thị điện máy và công nghệ VinPro gồm các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng đa dạng và hiện đại nhất... của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Đặc biệt, người dân sẽ có thêm một địa điểm vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu tại miền Trung, bao gồm hệ thống rạp chiếu phim đẳng cấp quốc tế CGV hiện đại, khu vui chơi Game World… luôn cập nhật những trò chơi giải trí mới lạ và sống động. 

.

Thu Hường