Thứ Bảy, 07/09/2019, 06:34 [GMT+7]

Chính thức ra mắt siêu Dự án TNR Stars Diễn Châu

(Congannghean.vn)-Ngày 8/9/2019, tại huyện Diễn Châu (Nghệ An), nhà quản lý và phát triển độc quyền Dự án TNR Stars Diễn Châu là TNR Holdings Vietnam sẽ tổ chức lễ ra mắt Dự án TNR Stars Diễn Châu. Đây là khu đô thị sinh thái kiểu mẫu mang thương hiệu TNR Holdings Vietnam.
Phối cảnh Dự án TNR Stars Diễn Châu
Phối cảnh Dự án TNR Stars Diễn Châu
Dự án Khu đô thị thương mại và dịch vụ tổng hợp tại xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu (TNR Stars Diễn Châu) tọa lạc ngay vị trí như trái tim của huyện Diễn Châu, được bao bọc xung quang bởi con sông Bùng hiền hòa uốn lượn, phía còn lại là mặt tiền Quốc lộ 1A, tạo nên vị thế “vượng lộc đắc tài”. Dự án đã được UBND tỉnh Nghệ An ban hành Quyết định số 364/QĐÐ.UBND ngày 1/2/2019 về việc chấp thuận chủ trương đầu tư dự án, với tổng diện tích 33.35 ha. Theo quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 2968/QĐ-UBND, TNR Stars Diễn Châu gồm 4 phân khu đặc biệt với những giá trị thương mại, dịch vụ, giải trí đặc trưng, hòa cùng không khí trong lành xanh mát của dòng sông Bùng uốn quanh khu đô thị hiện đại. 
 
Đại diện Công ty TNHH OLECO - NQ, chủ đầu tư dự án cho biết, trong giai đoạn đầu, từ khi mới xúc tiến để thực hiện dự án, phía công ty đã gặp rất nhiều khó khăn trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, song với quyết tâm tạo nên một diện mạo mới, điểm nhấn mới về kiến trúc đô thị trên địa bàn huyện Diễn Châu nói riêng và đô thị khu vực phía Bắc Nghệ An nói chung, Công ty đã nỗ lực hết mình, tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương cũng như nhân dân trên địa bàn để sớm có được mặt bằng sạch thi công. 
 
Với nỗ lực đó, chỉ trong thời gian 1 năm, từ tháng 1/2018 đến tháng 1/2019, Công ty đã hoàn thành giải phóng mặt bằng xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật. Đến thời điểm hiện tại, với tinh thần xây dựng “thần tốc” đúng với tinh thần và thương hiệu của TNR Holdings Vietnam, dự án này đã được khoác lên một diện mạo hoàn toàn mới, với cơ sở hạ tầng đang từng bước được xây dựng và hoàn thiện. Liên quan đến dự án này, ngày 6/5/2019, UBND tỉnh cũng đã ban hành Quyết định số 237/QĐ-UBND về việc giao đất, chuyển mục đích sử dụng đất cho Công ty Oleco - NQ tại xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu. Trước đó, Sở Công thương Nghệ An đã thẩm định thiết kế cơ sở hạng mục cấp điện; Sở Xây dựng có kết quả thẩm định thiết kế Bản vẽ thi công các hạng mục hạ tầng kỹ thuật và ngày 5/8/2019, dự án đã được Sở Xây dựng Nghệ An cấp giấy phép xây dựng số 72GP/SXD.
 
Đặc biệt, ngay sau khi Sở Xây dựng Nghệ An có Văn bản số 2577/SXD-QLN ngày 23/8/2019 thông báo đủ điều kiện huy động vốn tại Dự án Khu đô thị thương mại và dịch vụ tổng hợp xã Diễn Kỷ, nhà quản lý và phát triển độc quyền dự án này là Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam đã lựa chọn Hải Phát Land, Đất Xanh, Danko, Goldland, Homes Real và Tâm Việt làm sàn giao dịch chính thức của Dự án TNR Stars Diễn Châu. Dự án mới được giới thiệu ra thị trường nhưng đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng tại địa phương và cả những khu vực lân cận. Sau khi hoàn thành các nghĩa vụ tài chính, đủ điều kiện huy động vốn, các sàn giao dịch tiến hành cho nhận giữ chỗ thì ngay ngày đầu tiên ghi nhận lượng khách quan tâm tham gia nhiều hơn dự kiến ban đầu gấp nhiều lần. Không chỉ có khách hàng là người dân Diễn Châu, dự án còn thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư đến từ Vinh và các tỉnh lân cận. 
 
Ông Tăng Văn Luyện, Chủ tịch UBND huyện Diễn Châu cho biết thêm, Dự án TNR Stars Diễn Châu là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Nghệ An và đẳng cấp hàng đầu khu vực. Được đầu tư cơ sở hạ tầng tổng thể và đồng bộ, TNR Stars Diễn Châu hứa hẹn mang đến cho xứ Nghệ một không gian tuyệt vời, với thiết kế đẳng cấp, đặc biệt là tiện ích cảnh quan theo tiêu chuẩn TNR Eco Stars. Theo ông Luyện, huyện Diễn Châu ghi nhận một số mặt mạnh của chủ đầu tư, thể hiện qua việc hoàn thành tốt các nghĩa vụ tài chính, chấp hành nghiêm các thủ tục đầu tư. Cụ thể, theo Thông báo số 3069/CT-HKDKT ngày 12/8/2019 của Cục Thuế Nghệ An thông báo về việc thực hiện nghĩa vụ tài chính của Công ty TNHH OLECO - NQ thì đến nay công ty đã nộp đầy đủ số tiền sử dụng đất theo thông báo của cơ quan Thuế. 
 
Sau khi hoàn thiện và đưa vào hoạt động, TNR Stars Diễn Châu là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Nghệ An và đẳng cấp hàng đầu khu vực, được đầu tư cơ sở hạ tầng tổng thể đồng bộ ngay từ ban đầu, TNR Stars Diễn Châu được kỳ vọng sẽ mang đến cho xứ Nghệ một không gian sống hiện đại với thiết kế đẳng cấp, đặc biệt là tiện ích cảnh quan theo tiêu chuẩn TNR Eco Stars. Đó là không gian sống gần gũi và ngập tràn với thiên nhiên, bên cạnh đó là những tiện ích đẳng cấp, cộng đồng dân cư văn minh.  
.

P.V

.