Thứ Sáu, 04/10/2019, 10:45 [GMT+7]

Khai giảng Lớp bồi dưỡng quản trị doanh nghiệp

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 4/10, Nghệ An khai giảng Lớp Bồi dưỡng quản trị doanh nghiệp tại thành phố Vinh. Chương trình do Hội Doanh nghiệp Tiêu biểu Nghệ An phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư và Trung tâm Hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức.

Tới dự Lễ khai giảng có sự tham gia Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An, các ban, ngành địa phương cùng 150 học viên là các doanh nhân đang hoạt động kinh doanh, sản xuất trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Tại buổi khai giảng, ông Trương Đình Tuyển, nguyên Bộ trưởng Bộ Thương mại đã  trình bày nhiều nội dung liên quan cách mạng 4.0 và tác động tới đội ngũ doanh nhân: Về những đặc điểm, xu hướng của làn sóng Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, nguyên nhân xuất hiện các Hiệp định MDTD sau WTO và các Hiệp định MDTD thế hệ mới, cùng với đó là những đặc điểm của những Hiệp định MDTD mới mà Việt Nam đã ký kết hoặc đang đàm phán. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh về việc làm thế nào để tận dụng cơ hội, vượt qua thách thức khi tham gia EV FTA và các hiệp định MDTD mới...

Tại hội nghị
Tại hội nghị

Tham gia khoá học, các học viên sẽ có cơ hội nghiên cứu, trao đổi, thảo luận về các nội dung sau: Toàn cầu hoá và tiến trình hội nhập Kinh tế của Việt Nam; Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-EU, Truyền thông Doanh nghiệp trong Kỷ nguyên 4.0; cách làm chủ các kênh truyền thông trực tuyến; làm thế nào để xây dựng thương hiệu; xây dựng chiến lược truyền thông  qua mạng hiệu quả…Khoá học còn có sự tham gia giảng dạy của ông Trần Bùi Xuân - Master Trainer  của Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý marketing & truyền thông thương hiệu.

Các học viên được
Các học viên được truyền đạt nhiều kiến thức về quản trị doanh nghiệp

Khoá học bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 4/10 đến ngày 5/10). Kết thúc khoá học, các học viên sẽ được trao giấy chứng nhận.

 

.

Nhật Quang – Mai Hậu