Thứ Sáu, 07/02/2020, 15:18 [GMT+7]

Chủ tịch UBND TP Vinh thăm, kiểm tra tình hình sản xuất sau Tết

(Congannghean.vn)-Sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý, ngày 6/2/2020, Chủ tịch UBND TP Vinh Trần Ngọc Tú đã đi thăm, động viên và kiểm tra tình hình hoạt động sản xuất tại một số mô hình sản xuất nông nghiệp và doanh nghiệp trên địa bàn TP Vinh.
Chủ tịch UBND TP Vinh cùng đoàn công tác thăm, kiểm tra một cơ sở sản xuất
Chủ tịch UBND TP Vinh cùng đoàn công tác thăm, kiểm tra một cơ sở sản xuất
Đoàn đã đi kiểm tra hoạt động sản xuất của một số doanh nghiệp vừa và nhỏ đóng chân trên địa bàn xã Hưng Đông và Nghi Ân. Tại các điểm đến, Chủ tịch UBND TP Vinh đã thăm hỏi tình hình kế hoạch sản xuất đầu năm mới của các đơn vị, chúc mừng đội ngũ công nhân đã trở lại làm việc sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý. Trên các cánh đồng sản xuất lúa xuân và các mô hình trồng rau an toàn ở xã Nghi Kim, Nghi Liên, Chủ tịch UBND thành phố đã hỏi thăm tình hình khó khăn, thuận lợi trong sản xuất nông nghiệp vụ xuân năm 2020. Đồng thời, động viên bà con nông dân thi đua lao động sản xuất, chủ động phòng trừ sâu bệnh hại mùa. Mặt khác, cần chú trọng đến sản xuất nông nghiệp sạch và tạo chuỗi liên kết trong sản xuất để giải quyết đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp mang lại hiệu quả kinh tế cao. 
 
Ngoài ra, Chủ tịch UBND thành phố cũng đặc biệt lưu ý với các doanh nghiệp và bà con nông dân ngoài việc đẩy mạnh sản xuất, cần chủ động nắm chắc tình hình diễn biến của dịch virus Corona mới để tuyên truyền nhắc nhở công nhân, các thành viên trong gia đình tự giác nâng cao ý thức phòng dịch. Chủ động thông báo cho chính quyền địa phương và phối hợp với các cơ sở y tế để xử lý kịp thời các trường hợp có biểu hiện nghi ngờ nhiễm dịch bệnh do virus Corona chủng mới gây ra. 
.

Hồng Quang

.