Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201701/doc-dao-tau-lan-giup-can-thu-sat-ca-719451/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201701/doc-dao-tau-lan-giup-can-thu-sat-ca-719451/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Độc đáo tàu lặn giúp cần thủ sát cá - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 18/01/2017, 14:26 [GMT+7]

Độc đáo tàu lặn giúp cần thủ sát cá

Bấm Play để xem video. Nguồn: Youtube 

Công ty công nghệ PowerVision trình làng mẫu thiết bị lặn không người lái có thể giúp người dùng quan sát dưới nước, tăng hiệu quả khi đi câu cá.

Thiết bị lặn không người lái PowerRay được giới thiệu tại Triển lãm Hàng điện tử Tiêu dùng tại Las Vegas, diễn ra từ ngày 5 đến 8/1. PowerRay có gắn máy quay và phụ kiện định vị siêu âm đi kèm mang tên Fishfinder. Hai thiết bị có thể hoạt động cùng lúc hoặc độc lập.

Tàu lặn độc đáo vừa để câu cá vừa ngắm thế giới dưới nước
Tàu lặn độc đáo vừa để câu cá vừa ngắm thế giới dưới nước

PowerRay lặn sâu tối đa 30m, trong khi đó, Fishfinder có thể theo dõi cá bơi phía dưới PowerRay 40m. PowerRay phát ánh sáng xanh nhẹ để dụ cá. Nó còn có chức năng thả mồi theo ý muốn của người dùng.

Người dùng có thể xem hình ảnh dưới biển do PowerRay ghi lại bằng điện thoại di động hoặc kính thực tế ảo (VR).

"PowerRay sẽ cung cấp một cách thức câu cá mới hiệu quả hơn, hồi hộp và vui hơn cho dân câu trên khắp thế giới", Wally Zheng, giám đốc điều hành PowerVision, cho biết.

.

TH