Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201703/vu-nhap-lau-iphone-7-mau-do-chi-em-vua-xem-vua-xot-730210/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201703/vu-nhap-lau-iphone-7-mau-do-chi-em-vua-xem-vua-xot-730210/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vụ nhập lậu iPhone 7 màu đỏ: Chị em vừa xem vừa xót! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 30/03/2017, 08:52 [GMT+7]

Vụ nhập lậu iPhone 7 màu đỏ: Chị em vừa xem vừa xót!

Vụ phát hiện 130 iPhone 7 và 7plus nhập lậu vừa qua khiến cho các đường xách tay iPhone trở nên rúng động. Bởi lẽ, trước đến nay, con đường xách tay các phiên bản điện thoại mới mang lại lợi nhuận khủng cho các thương lái. Còn với người yêu táo khuyết, thấy lô hàng bị thu mà họ 'vừa xem vừa xót'.

iPhone màu đỏ ra mắt chứng tỏ con mắt tinh tường của CEO Apple. Họ đánh mạnh vào chị em khi màu đỏ khiến phái nữ mê hoặc. Chị em sẵn sàng vung tiền, thậm chí vay tiền để sở hữu điện thoại thời thượng với màu yêu thích (mặc dù 99% chị em không sử dụng hết công năng của máy). Đó là món hàng thời trang thể hiện sự sành điệu và hợp thời.

Và bằng chứng là, sau khi ra màu đỏ, cổ phiếu của Apple cũng màu đỏ (tăng) trên thị trường chứng khoán. Số tiền đem về cho đại gia này là không nhỏ khiến cho Apple đã giàu lại còn 'nứt đố đổ vách'. Tất nhiên, người bị móc túi nhiều nhất là người dùng khi mà họ móc hầu bao chỉ vì màu sắc. 

Đây là một đòn đau với Samsung khi mà siêu phẩm Galaxy S8 của họ vừa ra mắt chưa có màu đỏ...

Bấm Play để xem video.Mở loa để nghe thuyết minh. Nguồn: ANTV 
 

 

.

M.N