Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201709/nin-tho-cho-iphone8-ra-mat-vao-00h-ngay-139-756580/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201709/nin-tho-cho-iphone8-ra-mat-vao-00h-ngay-139-756580/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nín thở chờ iPhone8 ra mắt vào 00h ngày 13/9 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 11/09/2017, 10:04 [GMT+7]

Nín thở chờ iPhone8 ra mắt vào 00h ngày 13/9

Sự kiện 12 tháng 9 diễn ra tại Nhà hát mới mang tên Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park – iPhone 8 chính thức được công bố. Sự kiện đặc biệt này sẽ được nhiều trang công nghệ livestream truyền hình trực tiếp

Sự kiện công nghệ lớn nhất diễn ra trong năm nay iPhone 8 kỉ niệm 10 năm ra đời dòng sản phẩm smartphone số 1 thế giới.

Công chúng và dư luận sẽ có được cái nhìn đầu tiên của mình tại nhà hát Steve Jobs trong sự kiện iPhone 8 của Apple vào ngày 12 tháng 9 tới đây. Và chắc chắn rằng, những người tham gia sẽ cảm thấy bất ngờ và ngưỡng mộ với trải nghiệm không gian đặc biệt của Apple - một căn phòng bí mật với một bức tường khổng lồ có thể chuyển động. Ictnew.vn sẽ tường thuật trực tiếp lễ ra mắt iPhone mới năm 2017 bằng video. Cùng bình luận đa chiều từ các khách mời trước, trong và sau sự kiện.

Hình hài iPhone 8 lộ diện
Hình hài iPhone 8 lộ diện

 iPhone 8 – sản phẩm sắp ra mắt của Apple hứa hẹn sẽ mang lại những công nghệ tiên tiến đột phá. Máy sẽ có thiết kế hoàn toàn mới mẻ, màn hình OLED tràn cạnh, nút Home biến mất. Trong khi đó, cấu hình sẽ cực kỳ mạnh mẽ và chạy trên nền tảng iOS 11 mới nhất.

Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong buổi lễ ra mắt iPhone 8, nhiều diễn đàn công nghệ tổ chức tường thuật trực tiếp lễ ra mắt iPhone 8 với tất cả những thông tin về giá cả, cấu hình, thông số kỹ thuật, thiết kế vượt trội…

Họ mong muốn buổi lễ ra mắt sẽ giúp các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới có thể chiêm ngưỡng một “kiệt tác công nghệ” ngay trên điện thoại của mình mà không cần phải đến trực tiếp địa điểm diễn ra lễ công bố tại Mỹ.

Buổi lễ tường thuật trực tiếp sẽ được diễn ra vào 24h ngày 12/9/2017

Chiếc đồng hồ thông minh đình đám dự kiến có bản nâng cấp
Chiếc đồng hồ thông minh đình đám dự kiến có bản nâng cấp

 

Apple tivi cũng sẽ được cải tiến
Apple tivi cũng sẽ được cải tiến

 

Sẽ có cả loa thông minh
Sẽ có cả loa thông minh

 

Nhà hát Steve Job tráng lệ, nơi ra mắt iPhon8
Nhà hát Steve Job tráng lệ, nơi ra mắt iPhon8

* Cách xem trên iPhone, iPad và macOS

Bạn chỉ cần mở trình duyệt Safari lên và truy cập vào liên kết này. Lưu ý là không sử dụng các trình duyệt khác như Chrome, FireFox hay Opera vì chúng không hỗ trợ xem trực tiếp từ Apple.

Điều quan trọng cần lưu ý là bạn sẽ cần ít nhất một máy Mac chạy Safari 6.0.5 trở lên trên OS X 10.8.5 trở lên; Trên iPhone, iPad hoặc iPod touch, Safari trên iOS 6.0 trở lên.

*Cách xem trực tiếp trên máy tính: Với Windows 10, Microsoft đã chính thức cho phép người dùng Windows xem trực tiếp sự kiện của Apple bằng cách sử dụng trình duyệt Edge của Microsoft thông qua trang web apple.com/live.

Nếu bạn không sử dụng Windows 10, thì hãy tham khảo cách dưới đây.

1. Tải về ứng dụng VLC cho Windows từ videolan.org.

2. Mở VLC lên sau khi đã tải về và cài đặt thành công, sau đó điều hướng đến Media – Open Network Stream và chuyển sang tab Network.

3. Dán liên kết  apple.com/live vào và click nút Play để bắt đầu xem trực tiếp:

Liên kết sẽ được cập nhật ngay khi sự kiện bắt đầu.

 

Cách xem trên điện thoại Android (Samsung,HTC,Sony,Xiaomi,Opp...):

1. Tải về ứng dụng VLC for Android từ Play Store – Link tải

2. Mở ứng dụng lên, sau đó nhấn vào trình đơn (3 dấu gạch ngang) ở góc trên bên trái và chọn Stream.

3. Dán liên kết apple.com/live vào để bắt đầu xem trực tiếp:

Liên kết sẽ được cập nhật ngay khi sự kiện bắt đầu.

 

.

TH