Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201712/doc-dao-ghe-giam-dau-lung-cho-dan-van-phong-770035/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201712/doc-dao-ghe-giam-dau-lung-cho-dan-van-phong-770035/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Độc đáo ghế giảm đau lưng cho dân văn phòng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 04/12/2017, 08:48 [GMT+7]

Độc đáo ghế giảm đau lưng cho dân văn phòng

Bấm Play để xem video giới thiệu sản phẩm. Nguồn: Kickstarter

Với dân văn phòng, các bệnh về lưng và cột sống luôn là nỗi ám ảnh. Nhiều công ty lắp đặt bàn đứng làm việc để giảm thiểu các bệnh liên quan đến tư thế ngồi, nhưng ý tưởng sản phẩm mới của Sprang Chair vẫn cho phép bạn ngồi làm việc mà không "hề hấn" gì.

Sprang Chair là một thương hiệu của Darren Mark, người chịu ảnh hưởng bởi những cơn đau cột sống khi làm việc văn phòng. Sau hai năm sử dụng sản phẩm mẫu, Mark nhận thấy được lợi ích của sản phẩm cho mình cũng như cho người khác, và từ đó bắt đầu gọi vốn cộng đồng.

Sprang Chair
Sprang Chair

Sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ người dùng giảm đau lưng, cải thiện tư thế ngồi và sức khoẻ cột sống, tăng cường cơ bắp, kích thích tuần hoàn, đốt calo và tăng khả năng tập trung. Rõ ràng đó là những ưu điểm rất hấp dẫn với giới văn phòng.

Một chiếc Sprang Chair bao gồm 2 thành phần chính. Đầu tiên là đệm được đặt trên đầu của một quả bóng tập thể dục bao bằng vải. Tất cả được giữ cố định bởi bốn dây bungee đặt tại bốn góc. Sự điều chỉnh hệ thống này sẽ tạo ra mức độ di chuyển khác nhau.

Sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ người dùng giảm đau lưng, cải thiện tư thế ngồi
Sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ người dùng giảm đau lưng, cải thiện tư thế ngồi

Thành phần thứ hai là phần đệm tựa giúp hạn chế đau phần dưới thắt lưng. Cũng như thành phần trước, nó có thể điều chỉnh tuỳ theo người sử dụng.

Sprang Chair được tạo thành từ gỗ trúc, và có nhiều màu khác nhau như đen, xám, đỏ và xanh lục. Sản phẩm thích hợp cho người dùng cao từ 1m45 tới 2m04 cùng giới hạn cân nặng 136kg.

Sprang Chair được tạo thành từ gỗ trúc
Sprang Chair được tạo thành từ gỗ trúc

Sản phẩm kế thừa điểm mạnh của những giải pháp dành cho dân văn phòng từ xưa đến nay như bóng tập thể dục hay bàn làm việc đứng, dĩ nhiên cùng với mức giá khoảng 80 USD.

.

TH