Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201905/mot-facebook-hoan-toan-moi-sap-duoc-trinh-lang-852043/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201905/mot-facebook-hoan-toan-moi-sap-duoc-trinh-lang-852043/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một Facebook hoàn toàn mới sắp được trình làng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 02/05/2019, 10:21 [GMT+7]

Một Facebook hoàn toàn mới sắp được trình làng

Đó là thông tin vừa được CEO Mark Zuckerberg tiết lộ mới đây tại Hội nghị nhà phát triển F8 của hãng diễn ra ngày 30-4.
 
Theo đó, Facebook sẽ thực hiện quá trình "đại tu" lại nền tảng mạng xã hội của mình với những cải tổ tập trung vào hai mảng chính là nhóm (group) và sự kiện Facebook (event).
 
Với Group trên Facebook mới, nội dung từ Groups sẽ xuất hiện nhiều hơn ở phần News Feed. Điều này giúp người dùng nhận được nhiều lời nhắc hơn từ Facebook về việc khám phá và gia nhập các nhóm mới.
Hội nghị nhà phát triển F8.
Hội nghị nhà phát triển F8.
Ngoài ra, các tính năng mới cho các cộng đồng cụ thể cũng sẽ được bổ sung. Có thể hiểu như này, các nhóm liên quan công việc giờ đây sẽ chấp nhận những bài đăng của chủ sử dụng lao động, trong khi nhóm về hỗ trợ sức khỏe sẽ cho phép người dùng yêu cầu quản trị viên thay mặt họ đăng bài để bảo vệ quyền riêng tư của họ.
 
Tuy nhiên, Facebook vẫn cam kết rằng sẽ thực hiện mọi biện pháp để đảm bảo rằng người dùng không phải nhận những khuyến nghị tham gia các nhóm với mục đích truyền bá thông tin sai lệch.
 
Một tính năng khác được Facebook giới thiệu là tính năng gặp gỡ bạn bè mới.  Với tính năng này, Facebook cho biết người dùng có thể làm quen với bạn mới ở cùng địa phương, công ty hay trường học.
 
Dự kiến phiên bản mới của ứng dụng Facebook sẽ ra mắt trên toàn thế giới trong vài tuần tới. Ngoài ra, một phiên bản mới của trang web máy tính để bàn cho người dùng cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay.
.

Nguồn: CAND

.