Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201312/vespa-segway-hai-banh-cuc-doc-ra-mat-424332/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201312/vespa-segway-hai-banh-cuc-doc-ra-mat-424332/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vespa Segway hai bánh cực "độc" ra mắt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 05/12/2013, 10:16 [GMT+7]

Vespa Segway hai bánh cực "độc" ra mắt

Nó có tên đầy đủ là Vespa Segway, đây là một chiếc xe được thiết kế với ý tưởng vô cùng táo bạo xuất phát từ Tây Ban Nha. Ngay tên gọi của chiếc xe đã nói lên nhiều điều về nó: một chiếc xe cá nhân có thiết kế thừa hưởng những nét đặc trưng từ dòng xe Vespa của Piaggio.

Chiếc Vespa Segway gây tò mò cho người xem


Chiếc Vespa Segway là sản phẩm của hãng Bel & Bel đến từ Tây Ban Nha. Mục đích của hãng Bel & Bel là thổi làn gió mới vào phân khúc xe tự cân bằng Segway nổi tiếng.

Nhà sản xuất này muốn kết hợp sự tiện dụng, tính kinh tế và đặc điểm thú vị của xe tự cân bằng Segway với những đường nét cổ điển nhưng vẫn luôn hấp dẫn qua thời gian mà dòng Vespa mang đến cho người tiêu dùng.

Vespa Segway được sản xuất theo phương pháp thủ công bằng tay, sử dụng những phụ kiện chính hãng của Piaggio sản xuất, nhưng người dùng cũng có thể điều chỉnh chiếc xe tùy theo ý thích.

Phần đầu và tay lái có thiết kế y hệt Vespa cổ của Ý

Về kiểu dáng, nó sở hữu phần đầu giống như những chiếc Vespa cổ của Piaggio, phần đèn xe nhô ra khá độc đáo, phần đầu và tay lái cũng khá đơn giản và không có phanh tay.

Vespa Segway sở hữu trọng lượng 180 kg và khả năng leo dốc nghiêng 30 độ. Xe được trang bị cặp môtơ điện có công suất 1,34 mã lực. Nhờ đó, xe tự cân bằng Vespa Segway có thể hoàn thành quãng đường 30-35 km sau mỗi lần nạp điện và đạt vận tốc tối đa 20 km/h.

Chiếc Vespa Segway có giá bán không hề rẻ 3.925 USD, và cũng chỉ sản xuất với số lượng hạn chế.

 

 

.

(Theo autoevolution) (Khampha.vn)

.