Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201707/o-to-nho-re-suzuki-ve-viet-nam-se-re-hon-xe-2-cho-bien-d-750077/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201707/o-to-nho-re-suzuki-ve-viet-nam-se-re-hon-xe-2-cho-bien-d-750077/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ô tô nhỏ, rẻ Suzuki về Việt Nam sẽ rẻ hơn xe 2 chỗ biển D - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 31/07/2017, 09:32 [GMT+7]

Ô tô nhỏ, rẻ Suzuki về Việt Nam sẽ rẻ hơn xe 2 chỗ biển D

Bấm Play để xem video nội thất khá được của Suzuki  Celerio

Sau mẫu sedan cỡ B không thành công, Suzuki sẽ đưa về thị trường Việt Nam một mẫu sedan cỡ nhỏ khác là Suzukia Celerio.

 Các mẫu xe sẽ được trưng bày tại gian hàng của thương hiệu này là mẫu xe Swift, Ertiga, Vitara, Ciaz và Celerio. Trong đó, mẫu xe cỡ nhỏ (compact car) Suzuki Celerio là sản phẩm hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu tại kỳ triển lãm này.

Như vậy, tại thị trường Việt Nam, Suzuki Celerio sẽ tham gia vào phân khúc xe hạng A và là đối thủ mới của những mẫu xe vốn đã vô cùng ăn khách như Hyundai Grand i10, Kia Morning. Đây được xem là bước đi khá liều lĩnh từ Suzuki sau khi mẫu sedan cỡ B Suzuki Ciaz không mấy thành công nếu so sánh về doanh số so với các đối thủ.

Suzuki Celerio phiên bản mới đã từng ra mắt trong một kỳ triển lãm tại Thái Lan hồi tháng 3 năm nay. Mẫu xe xuất hiện tại Thái Lan sở hữu thiết kế khá trẻ trung.

Suzuki Celerio ( tại Thái Lan) trang bị động cơ 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít, cho công suất tối đa 68 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút. Đáng chú ý là mức giá của mẫu xe này chưa đến 250 triệu đồng.

Mẫu xe phân khúc A hoàn toàn mới dự kiến Suzuki ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2018. Dù phải đối đầu với những cái tên như Hyundai Grand i10, Kia Morning nhưng Suzuki Việt Nam cho hay hãng kỳ vọng Celerio sẽ làm “sôi động” lại phân khúc A compact ca thời gian tới.

 

.

TH