Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201707/phat-sot-voi-o-to-dien-tesla-mo-them-100-trung-tam-dich-vu-747247/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201707/phat-sot-voi-o-to-dien-tesla-mo-them-100-trung-tam-dich-vu-747247/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Phát sốt' với ô tô điện, Tesla mở thêm 100 trung tâm dịch vụ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 13/07/2017, 09:50 [GMT+7]

'Phát sốt' với ô tô điện, Tesla mở thêm 100 trung tâm dịch vụ

Với việc chính thức bán ra Model 3, Tesla sẽ phải phục vụ một số lượng lớn khách hàng trong thời gian tới. Và để làm được việc đó, hãng này đã mở thêm 100 trung tâm dịch vụ mới, nâng tổng số lên 150. Ngoài ra, Tesla cũng sẽ trang bị thêm 350 xe tải dịch vụ lưu động vào đoàn xe của họ để giúp đỡ các khách hàng gặp sự cố trên đường. Thông tin trên được Reuters đưa ra và đã có xác nhận từ một nhân viên cấp cao của Tesla.

Tesla-Service-Center-2.jpg

Tesla sẽ phải thuê một số lượng lớn nhân viên để lái xe tải và làm việc trong các trung tâm dịch vụ mới của họ. Dự kiến trong năm nay Tesla sẽ có thêm 1.400 kỹ thuật viên dịch vụ mới và họ cũng đã có kế hoạch tiếp tục mở rộng những trung tâm mới với tốc độ tương tự trong vài năm tới.

Tesla-Service-Center-4.jpg

Tesla có lẽ đã có kế hoạch cho việc này vì hiện họ đã có hơn 373.000 đơn đặt hàng cho Model 3, trong khi sản lượng của mẫu xe này sẽ khó đạt mức 20.000 xe/tháng trước tháng 12 năm nay. Nghĩa là sẽ phải còn một thời gian dài nữa thì tất cả các khách hàng đã đặt trước Model 3 mới nhận được xe, chưa kể những người mua mới không đặt trước.

Tesla-Service-Center-1.jpg

Tesla đang thực hiện đúng những gì mà Elon Musk từng đưa ra trước đây, khi mà họ mới thành lập. Tesla Roadster là mẫu xe điện hiệu năng cao đầu tiên mà hãng xe này tạo ra để khẳng định rằng họ có thể làm được những chiếc xe điện mạnh mẽ, nhanh và đủ tốt. Tiếp sau đó là Model S, một chiếc sedan chạy điện hạng sang, cũng rất thành công. Rồi đến Model X, chiếc SUV chạy điện dành cho những người không thích sedan. Và hiện tại là Model 3, chiếc sedan giá tốt hơn và nhắm đến số đông. Giá khởi điểm của Tesla Model 3 tại thị trường Mỹ là vào khoảng 35.000 USD, chỉ bằng khoảng 1/3 so với Model S hay Model X.

Tesla vẫn đang đi đúng hướng mà họ đã định sẵn, nhưng không ít hoài nghi được đặt ra cho Elon Musk vì sau 15 năm hoạt động công ty này vẫn chưa thể kiếm lời từ việc bán xe. Trong quý cuối cùng của năm 2016, hãng xe điện báo lỗ lên tới 121 triệu USD. Liệu Tesla Model 3 có mang lại thành công cho họ?

Tesla-Service-Center-5.jpgTesla-Service-Center-6.jpg

 

.

TH