Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201803/run-ray-voi-pha-quay-dau-xe-tec-ben-vach-nui-786691/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201803/run-ray-voi-pha-quay-dau-xe-tec-ben-vach-nui-786691/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Run rẩy với pha quay đầu xe 'tẹc' bên vách núi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 26/03/2018, 10:24 [GMT+7]

Run rẩy với pha quay đầu xe 'tẹc' bên vách núi

Quay đầu xe vốn là việc không dễ dàng với những chiếc xe tải cồng kềnh. Nhưng quay đầu trên một con đường hiểm trở thì tính mạng người tài xế lại trở nên mong manh.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh chiếc xe tải nằm vắt ngang con đường giữa lưng chừng núi, đang xoay sở quay đầu khiến cư dân mạng xôn xao. Sự việc xảy ra ở Trung Quốc, tại một con đường vách núi sừng sững. Trong clip, tài xế xe tải được người lơ xe hướng dẫn để quay đầu xe. Chiều dài xe vượt quá chiều rộng con đường, một nửa bánh xe sau và đuôi xe thậm chí trườn ra khỏi không trung khiến pha quay đầu càng trở nên nguy hiểm hơn.

Cư dân mạng nhận xét họ dường như phải nín thở khi theo dõi đoạn clip và thở phào nhẹ nhõm khi xe quay đầu thành công. Không ít người dành lời khen cho người lơ xe đã xuất sắc "hoàn thành nhiệm vụ" cũng như kỹ năng của tài xế.

Bấm Play để xem video. Nguồn: Youtube 

.

TH