Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201808/ha-noi-o-to-bang-go-nhai-sieu-xe-gay-sot-810271/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201808/ha-noi-o-to-bang-go-nhai-sieu-xe-gay-sot-810271/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hà Nội: Ô tô bằng gỗ nhái 'siêu xe' gây sốt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 21/08/2018, 11:37 [GMT+7]

Hà Nội: Ô tô bằng gỗ nhái 'siêu xe' gây sốt

Bấm Play để xem video. 

Cộng đồng mạng đang xôn xao với chiếc 'siêu xe mui trần', 2 chỗ ngồi và thiết kế mở chéo cửa giống hệt những chiếc Lamborghini thực thụ được làm từ gỗ.

Hình ảnh về chiếc "siêu xe" đặc biệt này xuất hiện trong một clip được tài khoản có tên Khuat Dien đăng trên trang cộng đồng xe.

Chiếc xe được làm từ gỗ có vẻ đủ chỗ ngồi cho 2 người ngồi. Xe có thể đánh lái bằng vô-lăng giống với những chiếc ô tô thực sự. Đặc biệt, cánh cửa xe có thể mở theo kiểu cắt kéo lên phía trước y trên siêu xe Lamborghini thứ thiệt.

Đặc biệt, cánh cửa xe có thể mở theo kiểu cắt kéo lên phía trước y trên siêu xe Lamborghini thứ thiệt.

Hiện chưa rõ chiếc "siêu xe" gỗ nhái Lamborghini này sử dụng động cơ đốt trong hay động cơ chạy bằng điện. Nhưng những hình ảnh xuất hiện trong clip cho thấy người đàn ông có thể ngồi lên xe và dễ dàng vận hành với tốc độ trung bình.

Theo lời giới thiệu của người đăng clip thì mẫu 'siêu xe' gỗ tự chế này xuất hiện trên đường ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Sau khi được đăng tải, clip về siêu xe Lamborghini thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy bất ngờ và thích thú với phát minh độc đáo này. Song nhiều người khác lại cho rằng, nếu cứ tiếp tục lưu thông, chiếc xe có thể gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác bởi nó chưa được phép lưu thông.

Những chiếc xe "chế" bằng gỗ mỗi khi xuất hiện trên đường phố đều thu hút sự chú ý của mọi người bởi sự độc, lạ. Và đây cũng không phải là chiếc "siêu xe" gỗ nhái Lamborghini duy nhất trên thế giới.

.

TH