Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201809/chung-ket-hoi-thi-tay-nghe-toyota-2018-813066/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201809/chung-ket-hoi-thi-tay-nghe-toyota-2018-813066/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2018 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 09/09/2018, 11:02 [GMT+7]

Chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2018

(Congannghean.vn)-Sáng nay 9/9, tại Tp Vinh, Công ty ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với các đại lý Toyota tổ chức vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2018 dành cho các nhân viên, kỹ thuật viên suất sắc trong toàn hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Đây là năm thứ 20 hoạt động này được tổ chức, nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ sau bán hàng trong toàn hệ thống đại lý của Toyota.

Năm nay, vòng chung kết tại Tp Vinh có 42 thí sinh xuất sắc được lựa chọn tranh tài. Đây là những thí sinh đã vượt qua hơn 6.800 thành viên trong hệ thống đại lý, chi nhánh đại lý của Toyota trên toàn quốc. Các thí sinh sẽ được đánh giá ở 5 nội dung thi, gồm: Bán hàng, cố vấn dịch vụ, phụ tùng, sửa chữa chung và chăm sóc khách hàng.

Ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc
Ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam, nhấn mạnh: Hội thi tay nghề Toyota trong suốt 20 năm qua đã và đang minh chứng cho quyết tâm của Công ty trong hoạt động phát triển nhân sự. Việt Nam hiện đang dần bước vào kỷ nguyên cơ giới hóa, sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn, nhu cầu của khách hàng cũng liên tục thay đổi theo thời gian. Để thích nghi với sự thay đổi này, mỗi thành viên đều phải hết sức mình trui rèn kiến thức và kỹ năng của bản thân, từ đó mang lại tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng đến với mọi khách hàng, để họ được trải nghiệm triết lý dịch vụ khách hàng “Chất lượng và chăm sóc khách hàng”.

Thí sinh trong một phần thi
Thí sinh trong một phần thi

Các thí sinh tranh tài ở 5 nội dung thi, gồm:cố vấn dịch vụ, phụ tùng, sửa chữa chung và chăm sóc khách hàng.

Kết thúc cuộc thi, 03 thí sinh xuất sắc nhất cho mỗi môn thi sẽ được tham dự một chuyến du lịch nước ngoài vào cuối năm nay. Đặc biệt, thí sinh đạt giải nhất của từng môn thi sẽ được mời tham dự đại hội các nhà vô địch lần thứ 29 trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng do Toyota Nhật Bản tổ chức tại Nhật bản vào cuối năm 2019.

.

Đ. Thắng