Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201809/tam-biet-huyen-thoai-con-bo-mui-tran-beetle-814353/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201809/tam-biet-huyen-thoai-con-bo-mui-tran-beetle-814353/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tạm biệt huyền thoại 'con bọ' mui trần Beetle - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 17/09/2018, 15:55 [GMT+7]

Tạm biệt huyền thoại 'con bọ' mui trần Beetle

Với việc ra mắt phiên bản Final Edition, Volkswagen cũng xác nhận rằng dòng xe huyền thoại, vốn là biểu tượng của hãng là Beetle sẽ chính thức bị khai tử sau năm 2019. Họ cũng chưa có kế hoạch cụ thể cho model thay thế của Beetle. Beetle hay con bọ, vốn là biểu tượng của hãng xe Đức với thiết kế đặc trưng và kinh điển do kỹ sư trưởng của VW khi đó là Ferdinand Porsche thiết kế, người sau này thành lập ra hãng xe thể thao Porsche.

Beetle ra mắt vào năm 1938, khi đó có tên gọi là Type 1. Kiểu dáng của xe mô phỏng con bọ cánh cứng và kiểu thiết kế đó vẫn duy trì tới ngày nay. 2019 Beetle Final Edition sẽ có hai màu mới là kem và xanh, bên cạnh các màu khác như trắng, xám. Bên trong cũng có sự nâng cấp khi xe sử dụng da và vải cùng hệ thống giải trí màn hình lớn. Xe sẽ có giá từ 23.000 USD cho tới gần 30.000 USD cho bản cao nhất.

Nói về tương lai, Volkswagen dù nói chưa có kế hoạch cho dòng xe thay thế Beetle nhưng các tin đồn cho rằng họ sẽ ra mắt biến thể chạy điện hoàn toàn của xe.

 

.

TH