Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201902/hyundai-tucson-se-co-phien-ban-hieu-suat-cao-838397/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201902/hyundai-tucson-se-co-phien-ban-hieu-suat-cao-838397/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hyundai Tucson sẽ có phiên bản hiệu suất cao - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 09/02/2019, 09:10 [GMT+7]

Hyundai Tucson sẽ có phiên bản hiệu suất cao

Mẫu Tucson N sẽ cho công suất tối đa ít nhất 340 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0 - 96 km/h dưới 6 giây.

Theo một báo cáo gần đây, bộ phận N chuyên phát triển các phiên bản hiệu suất cao của Hyundai sẽ giới thiệu một phiên bản Tucson hiệu suất cao nhưng lại thân thiện với mục đích gia đình.

Mẫu xe Tucson được giới thiệu lần này là để chở hành khách và đồ đạc, hoàn toàn không dùng để chạy đua trên đường, vì vậy sự biến đổi của nó sẽ rất ấn tượng.

Hyundai Tucson bản tiêu chuẩn.
Hyundai Tucson bản tiêu chuẩn.

Một nguồn tin nội bộ giấu tên tiết lộ với Auto Express, mẫu Tucson N sẽ cho công suất tối đa ít nhất 340 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0 - 96 km/h dưới 6 giây. Mẫu xe này cũng sẽ chỉ trang bị duy nhất hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).

Phiên bản N hiệu suất cao cũng sẽ được điều chỉnh hệ thống treo, toàn bộ hệ thống phanh, cùng với bộ trang bị thân vỏ body kit dành riêng cho mẫu xe này sẽ giúp nó có thiết kế cơ bắp hơn. Nếu được bán tại Mỹ, đối thủ chính của Tucson N sẽ là Ford Edge ST, có công suất tối đa 335 mã lực từ động cơ EcoBoost V6 2.7L.

Auto Express cũng cho biết thêm, mẫu xe này sẽ có mặt tại các showroom trước năm 2021. Nó sẽ chiếm vị trí top đầu trong chuỗi sản phẩm mang thương hiệu N của Hyundai. Các thông tin chi tiết về mẫu xe còn khá ít và xa vời, các kỹ sư cũng chưa vội vàng phát triển nó./.

.

Nguồn: Bảo Linh/VOV.VN

.