Thứ Ba, 13/08/2019, 11:04 [GMT+7]

Ô tô Volkswagen đẹp long lanh giá 329 triệu

Tập đoàn Volkswagen vừa giới thiệu tại thị trường Mexico chiếc xe sedan Volkswagen Virtus với thiết kế đẹp mắt, và có giá khá rẻ, chỉ từ 329 triệu đồng. Mức giá này khiến nhiều người yêu xe ở Việt Nam không khỏi khen tỵ.

Trong khi tại thị trường Malaysia, Volkswagen Vento dựa trên Polo Mk5 vẫn tiếp tục được bán thì ở châu Mỹ, sản phẩm kế nhiệm của chiếc sedan này - Volkswagen Virtus - vừa được "trình làng" tại Mexico. Volkswagen Virtus ra đời dựa trên nền tảng MQB A0 mô-đun mới của mẫu Volkswagen Polo.
Ô tô Volkswagen đẹp long lanh giá 329 triệu
Volkswagen Virtus mới ra mắt thị trường Mexico

Về kích thước, Volkswagen Virtus dài hơn Volkswagen Polo (4.480 mm so với 4.053 mm) và cao hơn một chút (1.468 mm so với 1.446 mm), song chiều rộng trên cả hai mẫu thì giống hệt nhau (1.751 mm). Chiều dài cơ sở của Volkswagen Virtus cũng dài hơn Volkswagen Polo 86 mm, ở mức 2.650 mm. Volkswagen Virtus cũng cung cấp không gian khởi động nhiều hơn, ở mức 521 lít.

Ô tô Volkswagen đẹp long lanh giá 329 triệu
Ngoại hình của Volkswagen Virtus mang phong cách Volkswagen Polo khá rõ nét.

Ngoại hình của Volkswagen Virtus mang phong cách Volkswagen Polo khá rõ nét, với kiểu dáng thiết kế và cách xử lý mặt trước tương tự. Đáng chú ý, cản trước đã được thiết kế lại với các khe hút gió lớn hơn, phù hợp với tiêu chuẩn đèn chạy ban ngày LED ở Mexico.

Ô tô Volkswagen đẹp long lanh giá 329 triệu
Ô tô Volkswagen đẹp long lanh giá 329 triệu
Xe sedan Volkswagen Virtus với thiết kế đẹp mắt.

Ở bên trong, Volkswagen Virtus được trang bị bảng điều khiển nằm ngang đặt ở bộ phận đầu phía trên lỗ thông hơi. Không giống như ở Brazil, Volkswagen Virtus được bán ở Mexico sẽ không có cụm công cụ Active Info Display và màn hình cảm ứng trung tâm cũng bị thu hẹp từ 8 inch xuống còn 6,5 inch. Tuy nhiên, xe vẫn có hệ thống giải trí Apple CarPlay và Android Auto.

Volkswagen Virtus chỉ có một tùy chọn động cơ có sẵn, đó là động cơ 1,6 lít MPI hút khí tự nhiên, sản sinh công suất110 mã lực và mô-men xoắn 155 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.


Ô tô Volkswagen đẹp long lanh giá 329 triệu
Ô tô Volkswagen đẹp long lanh giá 329 triệu
Xe có kích thước khá rộng rãi.

Trang bị tiêu chuẩn của Volkswagen Virtus bao gồm đèn pha halogen, bánh xe hợp kim 15 inch, điều hòa không khí, điều khiển hành trình, cửa sổ điện, vô lăng đa chức năng bọc da, giá treo điện thoại thông minh phổ biến với sạc USB, 6 loa và hàng ghế sau gập 60:40. Trong khi đó, phiên bản tự động bổ sung hợp kim hai tông màu 16 inch và núm xoay bọc da.

Về trang bị an toàn, Volkswagen Virtus sở hữu 4 túi khí, kiểm soát ổn định và neo ghế trẻ em ISOFIX ở phía sau.

Ô tô Volkswagen đẹp long lanh giá 329 triệu
Volkswagen Virtus được trang bị bảng điều khiển nằm ngang đặt ở bộ phận đầu phía trên lỗ thông hơi.

Tại thị trường Mexico, Volkswagen Virtus có giá bán khởi điểm từ 275.990 peso (tương đương RM 59.500, gần 329 triệu đồng) cho phiên bản số sàn và 295.990 peso (tương đương RM 67.800, khoảng 375 triệu đồng) cho bản tự động.

.

Nguồn: Vietnamnet/Paultan