Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201403/bay-nguy-hiem-truoc-cong-ga-vinh-465440/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201403/bay-nguy-hiem-truoc-cong-ga-vinh-465440/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
"Bẫy" nguy hiểm trước cổng ga Vinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 24/03/2014, 09:20 [GMT+7]

"Bẫy" nguy hiểm trước cổng ga Vinh

(Congannghean.vn)-Đã nhiều ngày nay, trước cổng ga Vinh, điểm tiếp giáp giữa 3 tuyến đường: Đường Trường Chinh, đường Lệ Ninh và đường Phan Bội Châu đang tồn tại một tình trạng hết sức nguy hiểm. Tại đây, một tấm bê tông, lát trên mặt cống ngầm đã bị sụt, gãy oằn thấp xuống so với mặt đường. Sợ xảy ra tai nạn, người dân đã sử dụng một số cọc tre tạm bợ cắm xuống rồi dùng dây nilon quấn xung quanh “làm dấu”, “báo nguy hiểm” cho người và phương tiện qua lại khu vực này.

Tấm bê tông bị hư hỏng nhiều ngày chưa được thay thế
Tấm bê tông bị hư hỏng nhiều ngày chưa được thay thế

Người dân kinh doanh gần khu vực này cho biết, mỗi ngày tại đây có hàng nghìn lượt người và phương tiện qua lại, trong đó có nhiều xe ôtô trọng tải lớn vận chuyển hàng hóa. Vì vậy, chỉ cần một phút bất cẩn, xe ôtô lao lên “tấm đan” đang bị gãy thì chắc chắn sẽ xảy ra tai nạn.

Đề nghị các ngành chức năng cần sớm có phương án thay thế tấm bê tông nói trên để đảm bảo an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.
 

.

Đức Thắng