Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201405/dot-kich-nha-hang-co-mua-thoat-y-chieu-khach-toi-z-486139/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201405/dot-kich-nha-hang-co-mua-thoat-y-chieu-khach-toi-z-486139/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đột kích nhà hàng có múa thoát y, chiều khách 'tới Z' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 20/05/2014, 09:00 [GMT+7]

Đột kích nhà hàng có múa thoát y, chiều khách 'tới Z'

Đến nhà hàng Phượng Đỏ giải trí, khách sẽ được "chiêu đãi" màn múa thoát y của nữ tiếp viên. Khi khách muốn "tới Z" với các tiếp viên, quản lý nhà hàng sẽ điều đến các khách sạn gần đó để hành sự.
 
Chiều 19/5, Thiếu tá Đỗ Thế Chính, đội phó Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận 1, TP HCM xác nhận, lực lượng kiểm tra liên ngành vừa bắt quả tang nhà hàng Phượng Đỏ (địa chỉ số 242B đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) tổ chức ăn chơi khiêu dâm và xử lý nhiều vi phạm trong hoạt động kinh doanh tại đây.
 
Trước đó, vào khoảng 1h15 ngày 19/5, đội Cảnh sát hình sự Công an quận 1 phối hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội quận bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng trên. Tại một phòng ăn, tổ công tác bắt quả tang 5 nữ tiếp viên đang uốn éo theo điệu nhạc chói tai trong trang phục “mặc cũng như không”, thậm chí có cô còn không mặc áo. Các cô gái đang diễn màn múa thoát y “chiêu đãi” 4 vị khách nam.
 
Điều tra bước đầu, công an tạm giữ nữ quản lý của nhà hàng là Ngô Thị Châu (SN 1985, quê Cà Mau, tạm trú quận 1) để làm rõ. Cùng thời điểm trên, một mũi trinh sát khác bất ngờ ập vào khác sạn T.D ở đường Trần Đình Xu (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1). Tại đây, công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Các cô gái khai nhận được “má mì” Châu điều đến khách sạn trên phục vụ khách.
 
Nữ tiếp viên đang
Nữ tiếp viên đang "chiêu đãi" khách màn múa thoát y tại nhà hàng Phượng Đỏ
 
Qua đấu tranh, các đối tượng khai báo, vào khoảng 23h ngày 18/5, 3 khách nam đến nhà hàng Phượng Đỏ nhậu nhẹt. Cuộc vui tàn, vì có nhu cầu mua dâm các nữ tiếp viên nhà hàng nên 3 khách nam liên hệ cho “má mì” Châu sắp xếp. Sau khi lấy 500 ngàn đồng tiền môi giới từ 3 người khách trên, Châu điều 3 chân dài đến khách sạn T.D để “vui vẻ” với khách, với giá mỗi chân dài là 1,5 triệu đồng/lượt.  Khi các cặp đang hành sự thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.
 
Cơ quan chức năng đã lập biên bản, xử lý hành chính với nhiều lỗi vi phạm trong kinh doanh của công ty TNHH nhà hàng Phượng Đỏ, do ông N.V.M (ngụ quận 1) làm đại diện, như: phục vụ tại nhà hàng ăn uống có tình chất khiêu dâm, hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh rượu không phép…
 
"Má mì" Ngô Thị Châu lúc bị bắt
 
Với cách thu hút khách bằng các chiêu cho nữ tiếp viên múa thoát y, khiêu dâm nên Công an quận 1 đã đưa nhà hàng này vào diện cần phải xử lý. Qua trinh sát trước đó, nhà hàng Phượng Đỏ hoạt động từ 10h ngày hôm trước đến 2h ngày hôm sau, tuy nhiên đến 0h thì bắt đầu khép cửa và thời điểm này khách quen kéo đến càng đông đúc.
 
Công an quận 1 đang tạm giữ hình sự đối với Ngô Thị Châu để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”. Vụ án đang được tiếp tục làm rõ.
.

Nguồn: anninhthudo.vn