Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201405/xach-sung-roi-den-den-nha-ban-gai-cu-uy-hiep-vi-cai-nhau-486830/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201405/xach-sung-roi-den-den-nha-ban-gai-cu-uy-hiep-vi-cai-nhau-486830/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xách súng, roi đện đến nhà bạn gái cũ uy hiếp vì cãi nhau - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 21/05/2014, 14:59 [GMT+7]

Xách súng, roi đện đến nhà bạn gái cũ uy hiếp vì cãi nhau

Để gải quyết chuyện cãi vã với bạn gái cũ, Lâm xách súng, roi điện đến tận nhà đe dọa. Cảnh sát 113 có mặt ngăn chặn kịp thời.
 
Ngày 20/5, đội 3, phòng Cảnh sát phản ứng nhanh (Cảnh sát 113), Công an TP.HCM, cho hay, đã bàn giao đối tượng Phan Nguyễn Hoàng Lâm (SN 1989, ngụ quận 10) cho Công an quận Tân Bình xử lý theo thẩm quyền.
 
Trước đó, khoảng 21h ngày 29/5, Cảnh sát 113 nhận được tin báo của chị G. tại hẻm 343 đường Lê Trọng Tuyển, phường 1, quận Tân Bình, về việc có người mang súng, roi điện đến nhà uy hiếp. Tổ công tác được phân công lập tức đến địa điểm được báo.
 
Phan Nguyễn Hoàng Lâm (bên phải) tại cơ quan công an
Phan Nguyễn Hoàng Lâm (bên phải) tại cơ quan công an
Tại con hẻm trên, khi thoáng thấy bóng dáng cảnh sát, đôi nam nữ đi trên xe máy chuẩn bị rời hiện trường với vẻ khả nghi. Tổ công tác yêu cầu kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong cốp xe đôi nam nữ có một số công cụ hỗ trợ như 1 roi điện, 1 con dao dài 20cm và 1 khẩu súng (giống súng K54) là loại bắn đạn nhựa do Trung Quốc sản xuất.
 
Nam thanh niên khai nhận là Phan Nguyễn Hoàng Lâm. Lý do Lâm mang số hung khí đến hẻm 343 đe dọa chị G., là bạn gái cũ của Lâm, vì thời gian gần đây hai người có mâu thuẫn dẫn tới cãi vã với nhau. Tuy nhiên Lâm cùng bạn gái mới chưa kịp làm gì thì chị G. đã điện báo Cảnh sát 113. Khi lực lượng cảnh sát có mặt cũng là lúc Lâm và bạn gái định rời khỏi hiện trường.
.

Nguồn: anninhthudo.vn