Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201408/kip-thoi-ngan-chan-dam-chay-co-nguy-co-lan-rong-527190/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201408/kip-thoi-ngan-chan-dam-chay-co-nguy-co-lan-rong-527190/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kịp thời ngăn chặn đám cháy có nguy cơ lan rộng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 31/08/2014, 10:47 [GMT+7]

Kịp thời ngăn chặn đám cháy có nguy cơ lan rộng

(Congannghean.vn)-Vào khoảng 14h 30, ngày 30/8, Cảnh sát PCCC tỉnh Nghệ An nhận được tin báo tại Công ty điện tử BSE, thuộc khu công nghiệp Nam Cấm, huyện Nghi Lộc đang xảy vụ cháy lớn.
 
Ngày sau khi nhận được tin báo, Ban Giám đốc Cảnh sát PCCC đã chỉ đạo tập trung lực lượng triển khai phương án đến hiện trường để cứu chữa đám cháy. 7 xe chứa cháy và gần 50 cán bộ chiến sỹ đã được huy động tham gia chữa cháy. Nhờ làm tốt công tác triển khai cứu chữa đám cháy kịp thời và hiệu quả nên khoảng 30 phút sau đám cháy đã được khống chế hoàn toàn, không để lan rộng sang khu vực xung quanh.
 
Vì đám cháy xảy ra đúng vào giờ công nhân đang làm việc, có khoảng 2.000 công nhân đa số là nữ nên khi xảy ra sự vụ đã tạo ra không khí hoảng loạn. Nơi ban đầu xảy ra vụ cháy là tại khu vực kho keo có chứa nhiều chất dễ cháy. Số công nhân trực tiếp làm việc tại kho keo đã nhanh chóng thoái ra ngoài nên không có thiệt hại về người. Toàn bộ vật dụng trong kho keo và một số thiết bị trong phòng kỹ thuật bị thiêu rụi hoàn toàn, khung thép trần nhà bị biến dạng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy
Khám nghiệm hiện trường vụ cháy
Khám nghiệm hiện trường vụ cháy

 

Các vật dụng bị thiêu rụi
Các vật dụng bị thiêu rụi

 

Trần nhà bị biến dạng
Trần nhà bị biến dạng

 

 

.

Trọng Đại