Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201410/dai-cassette-phat-no-tren-xe-giuong-nam-3-nguoi-bi-thuong-539694/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201410/dai-cassette-phat-no-tren-xe-giuong-nam-3-nguoi-bi-thuong-539694/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đài cassette phát nổ trên xe giường nằm, 3 người bị thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 01/10/2014, 09:49 [GMT+7]

Đài cassette phát nổ trên xe giường nằm, 3 người bị thương

(Congannghean.vn)-Một vụ nổ vừa xảy ra trên xe giường nằm khi đang lưu thông trên QL1A qua địa bàn huyện Nghi Lộc khiến 3 người bị thương nặng. Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 30/9, trên tuyến QL1A, đoạn qua xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc.
 
Theo thông tin ban đầu từ những hành khách cho biết, chiếc xe BKS 29B-056.71 chạy tuyến Vinh - Hà Nội, trên xe lúc đó có một hộp quà người khách gửi từ Vinh ra Thanh Hóa. Nhà xe đã gọi cho người nhận nhưng không được, sau đó gọi lại cho người gửi để tìm hiểu cũng không được. Nhà xe đã mở ra kiểm tra thì thấy chiếc đài cassette, đúng lúc đó một người trong nhà xe lấy USB cắm vào chiếc đài, bất ngờ phát ra một tiếng nổ lớn.
Một trong ba nạn nhân cấp cứu tại bệnh viện với nhiều thương tích
Một trong ba nạn nhân cấp cứu tại bệnh viện với nhiều thương tích
Vụ nổ đã làm 3 người bị thương nặng gồm lái xe Phan Đình Ninh (SN 1975) trú tại xã Nghi Vạn, phụ xe Thái Viết Hảo và một phụ xe khác chưa rõ danh tính. Rất đông các hành khách trên xe hoảng loạn thoát ra ngoài.
 
Nhận được thông tin, Công an huyện Nghi Lộc lập tức cử lực lượng có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tiết giao thông. 
 
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.
.

Đức Chung

.