Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201503/bo-dieu-hanh-tren-ql46-596654/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201503/bo-dieu-hanh-tren-ql46-596654/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bò 'diễu hành' trên QL46 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 27/03/2015, 09:15 [GMT+7]

Bò 'diễu hành' trên QL46

(Congannghean.vn)-Thời gian gần đây, nhiều người tham gia giao thông trên Quốc lộ 46 rất bất bình về việc có một đàn bò vài chục con “thong dong” gặm cỏ dọc trên các tuyến đường. Thậm chí, chúng còn dàn hàng ngang, đi giữa lòng đường gây cản trở giao thông. Tình trạng trên lặp lại nhiều lần, gây phiền toái cho nhiều người tham gia giao thông.
 
Vừa qua, phóng viên đã ghi lại hình ảnh một đàn bò gần 20 con đang “thong dong dạo bước” giữa lòng đường sát Nhà máy Bia Sài Gòn - Sông Lam ở xã Nam Giang, huyện Nam Đàn, tuy nhiên không biết chủ nhân của đàn bò trên là ai. 
Đàn bò nghênh ngang trên QL46 tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông
Đàn bò nghênh ngang trên QL46 tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông
Theo phản ánh, đàn bò chăn thả, không được trông coi đã "tùy tiện diễu hành” trên đường, các dải phân cách có cỏ hoặc cây xanh cũng bị đàn bò ăn nham nhở. Thậm chí, chúng còn “ngang nhiên” nằm và phóng uế bừa bãi ở dọc các tuyến đường, ảnh hưởng đến kết cấu hạ tầng giao thông cũng như sự an toàn của người và các phương tiện tham gia giao thông. Tình trạng trên đã xảy ra khá lâu nhưng không thấy một cơ quan chức năng nào nhắc nhở và chấn chỉnh. Đề nghị các địa phương sớm có biện pháp tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người dân để xoá bỏ tình trạng trên.
.

Xuân Thống