Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201504/cong-ga-vinh-tiem-an-tai-nan-giao-thong-603088/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201504/cong-ga-vinh-tiem-an-tai-nan-giao-thong-603088/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cổng ga Vinh 'tiềm ẩn' tai nạn giao thông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 21/04/2015, 14:50 [GMT+7]

Cổng ga Vinh 'tiềm ẩn' tai nạn giao thông

(Congannghean.vn)-Trước cổng ga Vinh là vị trí giao nhau của 3 tuyến đường Phan Bội Châu, Trường Chinh, Lê Ninh và lối ra vào ga Vinh, tạo thành một “ngã tư” giao thông. Hàng ngày, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông rất lớn, nhưng ở đây lại chưa có hệ thống đèn tín hiệu giao thông.
 
Những người dân sinh sống, kinh doanh gần khu vực này cho biết, do không có đèn tín hiệu giao thông nên các phương tiện qua lại “ngã tư” cổng ga Vinh một cách tự do, theo kiểu mạnh ai nấy đi, nên đã có không ít vụ va chạm và tai nạn giao thông xảy ra, có nhiều vụ tai nạn thương tâm dẫn đến chết người.
Tại “ngã tư” cổng ga Vinh đã xảy ra rất nhiều  vụ tai nạn giao thông đau lòng
Tại “ngã tư” cổng ga Vinh đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn giao thông đau lòng
Theo ghi nhận của phóng viên, khi phương tiện tham gia giao thông lưu thông qua “ngã tư” này, nếu xe đi từ đường Phan Bội Châu rẽ trái sang đường Trường Chinh và ngược lại sẽ bị hạn chế tầm nhìn do bị che khuất bởi đình chợ ga Vinh. Chính “điểm đen” này đã gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông. Điển hình là 2 vụ tai nạn giao thông làm chết 2 nữ y tá trẻ đang trên đường đi làm về.
 
Bình thường, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông ở đây đã khá dày đặc, mỗi khi tan tầm hoặc khi có tàu về ga, lưu lượng xe lưu thông qua đây tăng đột biến. Mặt khác, trước cổng ga Vinh luôn có hàng chục xe taxi của các hãng chờ đón khách, khiến “ngã tư” này vốn chật hẹp càng trở nên lộn xộn hơn.
.

Đức Thắng

.