Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201602/chay-co-so-san-xuat-huong-664075/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201602/chay-co-so-san-xuat-huong-664075/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cháy cơ sở sản xuất hương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 28/02/2016, 10:05 [GMT+7]

Cháy cơ sở sản xuất hương

(Congannghean.vn)-Rạng sáng ngày 28/2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại cơ sở sản xuất hương tại khối 6, phường Trung Đô, thành phố Vinh.

Theo những người chứng kiến sự việc, vào khoảng 4 giờ 35 phút, một số người đi thể dục phát hiện ngọn lửa phát ra từ cơ sở sản xuất hương nên đã báo cho lực lượng chữa cháy. Nhận được tin báo cháy, phòng Cảnh sát PC&CC số 1 đã huy động phương tiện và lực lượng khẩn trương đến hiện trường và tìm cách phá cửa xông vào. Do đây là cơ sở sản xuất hương chứa các nguyên liệu sản xuất hương như mùn cưa nên ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh, bao trùm toàn bộ căn nhà.  Khu nhà xưởng rộng khoảng 130 m2 bị cháy gần như hoàn toàn, ngọn lửa làm thủng phần mái nhà.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Một số dụng cụ, máy móc cũng bị thiêu rụi. Sau hơn 15 phút triển khai các phương án chữa cháy, ngọn lửa được dập tắt và khống chế hoàn toàn không để cháy lan sang khu vực xung quanh. Lực lượng chữa cháy đã cứu chữa được gần 8 tấn nguyên liệu sản xuất hương. Được biết chủ cơ sở này là bà Đinh Thị Nguyệt Thục. Thời điểm xảy ra vụ cháy chủ cơ sở không có mặt. Trước đó trong đợt kiểm tra công tác an toàn phòng cháy chữa cháy tại cơ sở này vào đầu năm 2016, cơ sở này thiếu các phương tiện chữa cháy cần thiết và bị lực lượng kiểm tra phòng Cảnh sát PC&CC số 1 lập biên bản.

.

Huyền Thương – Văn Thành

.