Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201603/thi-xa-thai-hoa-chay-cho-20-ki-ot-bi-thieu-rui-664856/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201603/thi-xa-thai-hoa-chay-cho-20-ki-ot-bi-thieu-rui-664856/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thị xã Thái Hoà: Cháy chợ, 20 ki ốt bị thiêu rụi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 03/03/2016, 14:32 [GMT+7]

Thị xã Thái Hoà: Cháy chợ, 20 ki ốt bị thiêu rụi

(Congannghean.vn)-Vào lúc 1 giờ 30 phút sáng 3/3, chợ Hiếu thuộc khối Tân Sơn, phường Hoà Hiếu đã xảy ra cháy lớn khiến hàng chục ki ốt bị thiêu rụi hoàn toàn.
 
Theo người dân địa phương cho biết, vào thời điểm nói trên, ngọn lửa bắt đầu từ một ki ốt sau đó nhanh chóng lan ra toàn bộ khu vực chợ Hiếu. Ngay sau đó, Phòng cảnh sát PCCC số 3 đã huy động toàn bộ lực lượng cùng với các xe chữa cháy chuyên dụng kịp thời có mặt để cùng với các đơn vị bộ đội, chính quyền địa phương và người dân tham gia chữa cháy. Tuy nhiên, do đặc thù các ki ốt tại chợ Hiếu kinh doanh các mặt hàng dễ cháy nên phải mất hơn 1h sau đó, đám cháy mới được khống chế hoàn toàn. Mặc dù không có thiệt hại về người nhưng đã có khoảng 20 ki ốt bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại gần 2 tỷ đồng.
 
Sáng cùng ngày, để hỗ trợ, động viên bà con tiểu thương bị ảnh hưởng, trước mắt, chính quyền địa phương đã trích 40 triệu đồng để giúp người dân khắc phục hoả hoạn. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.
 
Hiện trường vụ cháy chợ Hiếu vào rạng sáng ngày 3/3
Hiện trường vụ cháy chợ Hiếu vào rạng sáng ngày 3/3
 
 
.

Ngọc Thái