Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201605/3-anh-em-mat-mang-nhap-vien-vi-danh-nhau-676249/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201605/3-anh-em-mat-mang-nhap-vien-vi-danh-nhau-676249/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
3 anh em mất mạng, nhập viện vì đánh nhau - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 09/05/2016, 15:22 [GMT+7]

3 anh em mất mạng, nhập viện vì đánh nhau

 Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh  

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng xảy ra tại địa bàn phường 11, TP. Vũng Tàu làm một người tử vong, hai người bị thương vào tối 07/5.

Theo điều tra, tối 7/5, nhóm thanh niên gồm 9 người cùng trú tại xã Diễn Phú, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đang ngồi chơi ở nhà trọ 124/11E đường Đô Lương thì bị 4 người trong đó có 3 ba anh em ruột Huỳnh Hồng Phương, Huỳnh Hồng Trúc, Huỳnh Hồng Lĩnh và Nguyễn Thanh Tâm đến tìm người tên Cúc giải quyết mâu thuẫn.

Bị nhóm của Trúc tấn công, nhóm thanh niên quê Nghệ An cũng dùng dao, búa và các hung khí có sẵn trong nhà đánh trả. Hậu quả làm Huỳnh Hồng Phương tử vong, Huỳnh Hồng Trúc và Huỳnh Hồng Linh cũng bị thương nặng hiện đang phải cấp cứu tại bệnh viện Bà Rịa.

Sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn khỏi địa phương. Đến trưa ngày 08/5, lực lượng đã vận động được 7 đối tượng ra trình diện, một người tên Nguyễn Văn Kiện bị thương hiện đang cấp cứu tại bệnh viện, riêng đối tượng Cúc vẫn đang bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do mẫu thuẫn trong quá trình làm việc tại một công trình xây dựng.

 

.

Nguồn: ANTV