Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201605/giai-cuu-an-toan-co-gai-bi-nam-thanh-nien-dung-dao-khong-che-679962/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201605/giai-cuu-an-toan-co-gai-bi-nam-thanh-nien-dung-dao-khong-che-679962/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giải cứu an toàn cô gái bị nam thanh niên dùng dao khống chế - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 30/05/2016, 15:01 [GMT+7]

Giải cứu an toàn cô gái bị nam thanh niên dùng dao khống chế


 Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Bằng sự mưu trí, dũng cảm của mình, cán bộ chiến sỹ Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa nhanh chóng giải cứu an toàn một cô gái bị một đối tượng dùng dao khống chế.

Tại  quán cà phê trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, một thanh niên lạ mặt đến yêu cầu quản lý cho gặp ông chủ nhưng không được nhân viên đáp ứng, nên đối tượng đã dùng dao kề vào cổ khống chế nữ nhân viên của quán là Hoàng Thị Ngọc Thủy, rồi đập phá hư hỏng một số tài sản và tiếp tục gây áp lực buộc mọi người phải đáp ứng yêu cầu.

Nhận được tin báo, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, tiếp cận đối tượng. Chỉ trong thời gian ngắn, khi đối tượng sơ hở, các cán bộ chiến sỹ đã chớp thời cơ tước hung khí, giải cứu được chị Thủy.

Bước đầu, đối tượng khai là Lê Văn Công, ở huyện Đông Anh, TP. Hà Nội. Công là đối tượng nghiện ma túy đá và có dấu hiệu hoang tưởng.

.

Nguồn: ANTV