Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201605/nhom-nu-tuoi-teen-giet-nguoi-tan-bao-679475/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201605/nhom-nu-tuoi-teen-giet-nguoi-tan-bao-679475/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhóm nữ tuổi teen giết người tàn bạo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 27/05/2016, 09:36 [GMT+7]

Nhóm nữ tuổi teen giết người tàn bạo

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe lời bình

Tối ngày 25/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp, quyết định tạm giam đối với Đoàn Thị Phi Phụng, 15 tuổi, để điều tra về hành vi giết người.

Tối ngày 24/5, do có mâu thuẫn từ trước, Phan Thị Hoài Nhi hẹn Trần Ngọc Anh Thư gặp nhau giải quyết. Khi đi, cả hai đều có nhóm bạn hỗ trợ.

Khi đến trước công viên khu dân cư Bắc Vĩnh Hải, Nhi và Thư lao vào ẩu đả. Nhóm của Thư lao đến dùng dao đâm Nhi, rồi nhanh chóng tẩu thoát. Nhi được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau nhiều giờ truy tìm, đến trưa ngày 25/5, tổ công tác đã tóm gọn được nhóm hung thủ gồm 10 đối tượng từ 13 đến 16 tuổi đang lẩn trốn tại một nhà trọ trên địa bàn xã Vĩnh Phương, TP. Nha Trang.

Tại cơ quan công an, cả nhóm đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, trong đó Đoàn Thị Phi Phụng chính là người dùng dao đâm Nhi tử vong. Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố Phụng cùng các đối tượng liên quan về hành vi giết người.

.

Nguồn: ANTV