Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201609/ga-yeu-rau-xanh-trang-tron-tong-tien-nan-nhan-698723/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201609/ga-yeu-rau-xanh-trang-tron-tong-tien-nan-nhan-698723/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Gã yêu râu xanh trắng trợn tống tiền nạn nhân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 13/09/2016, 15:09 [GMT+7]

Gã yêu râu xanh trắng trợn tống tiền nạn nhân

Công an huyện Hưng Hà đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Xuân Chung về tội hiếp dâm.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Công an huyện Hưng Hà nhận được trình báo của một nạn nhân về việc: ngày 24/8/2016, khi nạn nhân ở nhà cùng con trai thì một nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào nhà cầm dao đe dọa, khống chế buộc chị cho hắn ngủ lại và ép quan hệ tình dục nếu không sẽ giết hai mẹ con.

Đối tượng còn chụp ảnh nạn nhân và ngày 05/9/2016 đã quay trở lại yêu cầu nạn nhân phải chuyển cho hắn ta 20 triệu đồng nếu không sẽ đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội.

Trước tình huống trên, nạn nhân đã trình báo Công an huyện Hưng Hà. Sau khi điều tra xác minh, Công an huyện Hưng Hà đã làm rõ đối tượng hiếp dâm và tống tiền nạn nhân là Phạm Xuân Chung, trú tại xã Điệp Nông, huyện Hưng Hà. 

Tại cơ quan điều tra, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Chung đã phải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Công an huyện Hưng Hà đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Xuân Chung về tội hiếp dâm, đồng thời đang củng cố chứng cứ để khởi tố đối tượng về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

.

Theo ANTV

.