Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201610/bat-giu-ten-cuop-cua-co-tai-xe-taxi-702909/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201610/bat-giu-ten-cuop-cua-co-tai-xe-taxi-702909/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ tên cướp cứa cổ tài xế taxi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 08/10/2016, 08:09 [GMT+7]

Bắt giữ tên cướp cứa cổ tài xế taxi

Khoảng 22h30 ngày 6-10, tại đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội đã xảy ra vụ giết, cướp tài sản của lái xe taxi. Đối tượng Hà Văn Hiếu (19 tuổi), thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn là thủ phạm của vụ án đã bị quần chúng nhân dân bắt giữ và giao cho cơ quan Công an.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Điều tra ban đầu, Hiếu khai nhận, cách đây 4 hôm xuống Hà Nội đã nộp hồ sơ xin việc vào văn phòng môi giới việc làm, đóng trên địa bàn phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Đối tượng bị bắt giữ
Đối tượng bị bắt giữ

Tuy nhiên, Hiếu nhận được cuộc điện thoại là hồ sơ không đủ tiêu chuẩn nên không được nhận đi làm. Để đòi lại tiền đặt cọc, Hiếu mua một con dao tại chợ Đồng Đăng (Lạng Sơn) với ý định đến công ty môi giới việc làm để đòi lại tiền, nếu không trả sẽ gây sự.

Tuy nhiên khi đến công ty môi giới việc làm nhưng nơi đây đóng cửa. Sau đó, Hiểu nảy sinh ý định cướp tài sản của lái xe taxi nên Hiếu đi bộ đến cây xăng Xuân Đỉnh thì Hiếu vẫy xe taxi của anh Nguyễn Thái Hùng. Khi đi đến đoạn đường vắng, Hiếu yêu cầu dừng xe rồi bất ngờ lấy con dao ở trong túi dí vào cổ yêu cầu lái xe Hùng đưa tiền.

Hiện trượng vụ cướp và đối tượng bị bắt giữ
Hiện trượng vụ cướp và đối tượng bị bắt giữ

Thấy anh Hùng kháng cự, Hiếu cắt cổ nạn nhân. Sau đó, anh Hùng quay người ôm giữ đối tượng và hô cướp. Hiếu mở cửa sau chạy sang đường thì bị bắt giữ. Còn anh Hùng được người dân đưa đi cấp cứu.

.

Theo ANTV

.