Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201610/gan-100-dan-bay-mung-tiec-sinh-nhat-bang-ma-tuy-trong-khach-san-705671/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201610/gan-100-dan-bay-mung-tiec-sinh-nhat-bang-ma-tuy-trong-khach-san-705671/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Gần 100 'dân bay' mừng tiệc sinh nhật bằng ma túy trong khách sạn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 25/10/2016, 14:48 [GMT+7]

Gần 100 'dân bay' mừng tiệc sinh nhật bằng ma túy trong khách sạn

Hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an quận 3, TP Hồ Chí Minh bất ngờ tập kích khách sạn bắt gần 100 “dân bay” đang sử dụng ma túy, cần sa và cỏ Mỹ…

Khoảng 6h ngày 25-10, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Công an quận 3, TP Hồ Chí Minh bất ngờ tập kích khách sạn B&U trên đường Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Một trong số những
Một trong số những "dân bay" bị phát hiện trong khách sạn

Các cửa và hướng người di chuyển trong khách sạn đều có lực lượng cắm chốt để tổ công tác tiến hành kiểm tra từng phòng của khách sạn. Khi thấy bóng Công an nhiều nam nữ thanh niên trong trạng thái phê thuốc định bỏ chạy nhưng đều bị các chiến sĩ giữ lại.
Các tổ công tác tiến hành kiểm tra từ lầu 1 đến lầu 6 phát hiện tại mỗi phòng đều có số lượng nam nữ thanh niên tụ tập thành nhóm ở chung một phòng, tất cả đều trong trạng thái lờ đờ như phê ma túy.

Nhiều người bị phát hiện ở trần, xăm trổ đầy mình, tuổi đời không quá 20. Nhiều phòng số thanh niên này vẫn còn lắc lư, nhún nhảy trong tiếng nhạc chát chúa bởi hệ thống âm thanh mà những người này mang theo.

Đưa những người tụ tập trong khách sạn về trụ sở bằng xe ô tô
Đưa những người tụ tập trong khách sạn về trụ sở bằng xe ô tô

Các tổ công tác thu giữ nhiều gói bột trang nghi là ma túy và nhiều gói được cho là cần sa, cỏ Mỹ. Ngoài ra một lượng lớn tiền mặt, ĐTDĐ. Tiến hành kiểm tra nhanh, Công an quận 3 đã đưa hơn 70 người về trụ sở làm rõ.

Do lượng người tập trung trong khách sạn này khá lớn nên Công an quận 3 phải điều xe ô tô lớn mới di chuyển hết những người này về Công an quận.

Công tác xử lý, phân loại đang được tiến hành
Công tác xử lý, phân loại đang được tiến hành


Công an quận 3 tiến hành lập biên bản, sàng lọc các đối tượng để xử lý. Theo lời khai ban đầu của nhiều người bị tạm giữ, số lượng người đông đảo ở bên trong khách sạn, sử dụng chất kích thích là do một thiếu gia “mời” họ đến mừng sinh nhật.

.

Nguồn: Báo CAND

.