Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201611/chay-lan-kinh-hoang-tren-pho-tran-thai-tong-706923/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201611/chay-lan-kinh-hoang-tren-pho-tran-thai-tong-706923/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cháy lan kinh hoàng trên phố Trần Thái Tông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 02/11/2016, 08:37 [GMT+7]

Cháy lan kinh hoàng trên phố Trần Thái Tông

Khoảng 14h chiều 1/11, một đám cháy lớn đã xảy ra tại quán karaoke trên phố Trần Thái Tông. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm tòa nhà và lan sang các nhà bên cạnh. Có ít nhất 4 nhà bên cạnh bị ảnh hưởng trong đó có 2 nhà bị thiệt hại nặng.

 

 

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Tại hiện trường, 4 căn nhà liền kề bị lửa và khói đen bao trùm toàn bộ, bảng điện tử phía trước đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Hàng loạt xe máy dựng trước cửa các căn nhà bị hỏa hoạn cũng bị thiêu rụi.

Sau ít phút, lực lượng PCCC chuyên nghiệp đã có mặt tại hiện trường, điều hơn 20 xe chữa cháy đến tiếp cận đám cháy, khống chế không để đám cháy bùng phát và lan rộng sang các nhà xung quanh.

Lực lượng Công an, quân đội, dân phòng đã có mặt làm công tác giải phóng giao thông cho lực lượng nghiệp vụ tiếp cận hiện trường một cách nhanh chóng.

Đến nay cơ quan chức năng chưa có thống kê thiệt hại về người và tài sản của vụ hỏa hoạn.

 

.

Theo ANTV

.