Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201611/doi-tuong-nghien-rao-ban-ma-tuy-tren-facebook-710259/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201611/doi-tuong-nghien-rao-ban-ma-tuy-tren-facebook-710259/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đối tượng nghiện rao bán ma túy trên facebook - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 22/11/2016, 16:50 [GMT+7]

Đối tượng nghiện rao bán ma túy trên facebook

Đối tượng Nguyễn Tuấn Kiệt (27 tuổi, trú tại thị trấn Long Điền, huyện Long Điền) là đối tượng nghiện ma túy và đã lập tài khoản Facebook đăng tải clip sử dụng ma túy đá, đồng thời rao bán ma túy trên tài khoản này.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Sau một thời gian theo dõi, mới đây Công an huyện Long Điền đã bắt quả tang Kiệt đang bán ma túy cho một con nghiện tại thị trấn Long Điền.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một gói ma túy tổng hợp, 300 ngàn đồng cùng các phương tiện được đối tượng dùng để mua bán ma túy.

Tại cơ quan công an, đối tượng Kiệt khai nhận sau khi mua ma túy của một người đàn ông không quen biết, Kiệt đăng tải các thông tin lên facebook để giới thiệu và bán cho các con nghiện.

.

Theo ANTV

.