Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/danh-sap-duong-day-ca-do-bong-da-lien-tinh-712569/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/danh-sap-duong-day-ca-do-bong-da-lien-tinh-712569/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đánh sập đường dây cá độ bóng đá liên tỉnh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 06/12/2016, 14:59 [GMT+7]

Đánh sập đường dây cá độ bóng đá liên tỉnh

Công an quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội vừa khám phá một đường dây cá độ bóng đá liên tỉnh qua mạng internet, bắt giữ 7 đối tượng, thu giữ tài khoản trị giá 20 tỷ đồng, cùng hàng chục điện thoại di động các loại.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng cầm đầu là Bùi Minh Phương, 30 tuổi, trú tại TP Nam Định, tỉnh Nam Định khai nhận, khoảng đầu tháng 6/2016, Phương mua một trang tài khoản của một nam thanh niên, trong đó có 2 triệu 300 nghìn USD, quy đổi 1 USD thành 4,5 triệu đồng, trị giá tài khoản này là gần 20 tỷ đồng.

Sau đó, Phương cắt tài khoảng này thành các trang nhỏ và giao cho khách chơi. Để mở rộng mạng lưới, Bùi Minh Phương còn liên kết với 4 đối tượng khác tại Nam Định và Hà Nội.

Các đầu mối nhận về các trang tài khoản với số tiền giao động từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng rồi tiến hành cho người chơi cá cược.

Công an quận Bắc Từ Liêm đã bắt giữ 7 đối tượng về hành vi đánh bạc và  tổ chức đánh bạc, đồng thời tạm giữ 15 đối tượng khác để phục vụ công tác điều tra.

.

Theo ANTV

.