Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/triet-xoa-cac-bang-nhom-trom-xe-may-712594/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/triet-xoa-cac-bang-nhom-trom-xe-may-712594/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Triệt xóa các băng nhóm trộm xe máy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 06/12/2016, 15:56 [GMT+7]

Triệt xóa các băng nhóm trộm xe máy

Bốn đối tượng gồm: Nguyễn Văn Minh, Nguyễn Trường An, Lê Thanh Phong và Trần Tuấn Cảnh vừa bị Công an TP. Vũng Tàu bắt giữ để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Theo điều tra ban đầu, khuya ngày 3/12,  Minh và An rủ nhau đi trộm cắp tài sản. Phát hiện chiếc xe máy của chị Lê Thị Hồng Thắm dựng trước khu nhà trọ trên đường 30/4, không có người trông giữ, An đứng bên ngoài cảnh giới để Minh vào dắt chiếc xe ra ngoài rồi phá khóa, đưa về nhà của An cất giấu.

Sau khi nhận được tin báo của chị Thắm, công an phường Rạch Dừa tiến hành điều tra truy xét, đến trưa ngày 5-12, Công an đã làm rõ và bắt giữ An và Minh, thu hồi chiếc xe máy mà chúng chiếm đoạt của chị Thắm.

Mở rộng điều tra, hai đối tượng này khai nhận, trước khi bị bắt chúng đã thực hiện trót lọt 13 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn thành phố Vũng Tàu, hầu hết số tài sản chiếm đoạt của người dân, Minh và An đưa về để Phong và Cảnh bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

.

Theo ANTV

.